svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปอ-โรเบิร์ต" รายงานตัว ตร.คดีการตาย "แตงโม" ส่วน "แซน" เข้าพบวันพรุ่งนี้

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตาวันพรุ่งนี้! "แซน" หนึ่งในผู้ต้องหาคดีการตายของ "แตงโม นิดา" โผล่รายงานตัวตามเงื่อนไขประกันครั้งที่ 1 ส่วนวันนี้ "ปอ-โรเบิร์ต" เข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (9 เม.ย.) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ “โรเบิร์ต” ผู้ต้องหาคดีการตายอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนเป็นคนแรก ตามข้อกำหนดเงื่อนไขการประกันตัวครั้งที่ 4

 

โดย “โรเบิร์ต” เข้าพบ พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี และใช้เวลารายงานตัวประมาณ 1 ชม.จึงได้ลงมาขึ้นรถเดินทางกลับทันที

"ปอ-โรเบิร์ต" โผล่รายงานตัว ตร.ส่วน "แซน" เข้าพบวันพรุ่งนี้

ต่อมาเวลา 09.30 น.นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ “ปอ” ผู้ต้องหาอีกคน เดินทางมารายงานตัวเป็นคนที่ 2 โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที แล้วรีบเดินทางกลับไปเช่นกัน

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับการรายงานตัวของบุคคลทั้ง 2 มีการยื่นเรื่องเปลี่ยนแปลงการรายงานตัวหรือไม่ ทาง พ.ต.ท.สมุทร์  กล่าวว่า ทั้ง 2 คน ไม่ได้ยื่นเรื่องอะไร เพราะสำนวนใกล้เสร็จสิ้น ส่งมอบให้อัยการในไม่ช้านี้แล้ว

"ปอ-โรเบิร์ต" โผล่รายงานตัว ตร.ส่วน "แซน" เข้าพบวันพรุ่งนี้

ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (10 เม.ย.) เป็นคิวที่ "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ที่ถูกดำเนินคดีตามหมายจับ ในข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จะเดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรายงานตัวตามข้อกำหนดเงื่อนไขการประกันตัวครั้งที่ 1 แต่ยังไม่ทราบเวลา

"ปอ-โรเบิร์ต" โผล่รายงานตัว ตร.ส่วน "แซน" เข้าพบวันพรุ่งนี้

logoline