svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายตั้ม" เคลียร์ใจ "น้องเต้" ปมวิวาทะเดือด เตือนถูก "บังแจ็ค" หลอกใช้

08 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบดราม่า! "ทนายตั้ม" เปิดบริษัทเคลียร์ใจ "น้องเต้ มงคลกิตติ์" หลังเปิดศึกวิวาทะปมหลักฐาน "บังแจ็ค" เตือนระวังโดนหลอกใช้เป็นเครื่องมือ

เป็นดราม่านอกรอบที่บานปลายมาจากคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง สำหรับการประกบคู่ระหว่าง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง และ “พี่เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ปมหลักฐานกระโปรงสีขาวที่ “บังแจ็ค” ราชา ไฮเดอร์ นำมาเผยแพร่

 

ซึ่งทาง “ทนายตั้ม” พยายามเตือน “เต้ มงคลกิตติ์” ว่า ไม่ควรถูก “บังแจ็ค” หลอกใช้ ด้วยการใช้ถ้อยคำรุนแรงทำนองว่า “เป็นถึง ส.ส.อย่าโดนหลอกอะไรง่ายๆ” หรือ “ผมไม่โง่นะครับ รู้เจตนาดีว่า ส.ส.เต้ ต้องการอะไรกับคดีนี้ อย่ามาเก็บคะแนนนิยมทางการเมืองกับการสูญเสียแบบนี้ มันไม่คูล” นั้น

"ทนายตั้ม" เคลียร์ใจ "น้องเต้" ปมวิวาทะเดือด กลัวถูก "บังแจ็ค" หลอกใช้

ล่าสุด “เต้ มงคลกิตติ์” เดินทางเข้าพบ “ทนายตั้ม” ที่สำนักงาน sittra law firm ย่านสาทร เพื่อเคลียร์ดราม่าวิวาทะต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยมีสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน

 

“ทนายตั้ม” ระบุว่า เมื่อเห็นว่ามีการตอบโต้กันผ่านโซเชียล จึงโทรนัด “น้องเต้” เข้ามาพูดคุยกันทีสำนักงาน เพื่อปรับควสามเข้าใจกัน เพราะยอมรับว่า บางช่วงที่ตนเองให้สัมภาษณ์ มีการใช้คำพูดที่รุนแรง เพราะเกิดจากความไม่พอใจบางอย่าง รวมถึงการพูดคุยกับทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ “แตงโม” ด้วย

 

“ที่ผมเป็นห่วงเนี่ย เป็นห่วงเรื่องของบังแจ็ค เพราะเรารู้ประวัติเขา จึงกลัวว่าทั้ง 2 คน จะไปเป็นเครื่องมือให้กับทางบังแจ็ค รวมถึงเรื่องพยานหลักฐาน อาจจะกลายเป็นมีส่วนร่วมกับการกระทำความผิดด้วย ซึ่งทางเต้ก็เข้าใจแล้ว และต้องระมัดระวังในการเสนอพยานหลักฐาน”

"ทนายตั้ม" เคลียร์ใจ "น้องเต้" ปมวิวาทะเดือด กลัวถูก "บังแจ็ค" หลอกใช้

ส่วนตัวมองว่า “น้องเต้” เป็น ส.ส.ที่มีอนาคต ก็ไม่อยากให้เขาผิดพลาดเรื่องการคบคน เพราะการคบคนไม่ดี อาจทำให้เขาดูไม่ดีไปด้วย และ “ทนายกฤษณะ” ไม่อยากให้เสียเพราะ “บังแจ็ค” เหมือนกัน ส่วนเรื่องไปช่วยคดี “แตงโม” ถ้ามีอะไรสำคัญก็พร้อมช่วยเหลืออยู่แล้ว

 

ขณะที่ “เต้ มงคลกิตติ์” ยอมรับว่า สงสัยในหลักฐานของ “บังแจ็ค” เหมือนกัน แต่เมื่อเป็นหลักฐานที่เรากำลังหาอยู่ จึงจำเป็นต้องให้อีกฝ่ายส่งหลักฐานมาตรวจสอบ ฉะนั้นในฐานะเจ้าหน้าที่รัฐ ก็ต้องรับมามอบให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ตรวจสอบหาข้อเท็จจริง เพื่อให้คลายข้อสงสัย ถ้าไม่ใช่ของจริง ก็ตัดหลักฐานชิ้นนี้ทิ้งไป

logoline