svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ทนายเดชา” ชมตำรวจสร้างบรรทัดฐานใหม่ ยันคดีแตงโมติดคุกทุกคน

08 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทนายเดชา” ชมตำรวจทำงานดีสร้างบรรทัดฐานใหม่ ยันคดีแตงโมไม่มีใครรอดคุก ขออย่าเชื่อทะแนะยูทูบอ้างแตงโมตายฟรี

หลังจากนายเดชา กิตติวิทยานันท์  ได้พา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน  แม่ของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเพิ่มเติม โดยให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับ นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการแตงโม 1 ใน 5 คนบนเรือลำเกิดเหตุ ในความผิดฐานพยายามทำลายหลักฐาน วานนี้ (7เม.ย.65)

 

“ทนายเดชา” ชมตำรวจสร้างบรรทัดฐานใหม่  ยันคดีแตงโมติดคุกทุกคน

 

ล่าสุด วันนี้ (8 เม.ย.65) “ทนายเดชา”  ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีว่า รู้สึกชื่นใจและปลื้มใจแทนแตงโม โดยไม่น่าเชื่อว่าตำรวจชุดนี้จะทำงานได้ดีขนาดนี้ ละเอียดทุกอย่างทั้งพยานทุกอย่าง พยานบุคคล พยานหลักฐาน ประจักษ์พยาน พยานแวดล้อมทำครบถ้วนทุกอย่าง อะไรที่ตนเองและแม่แตงโม รวมถึงสังคมสงสัยก็ตอบได้หมด  ทั้งเรื่องเรือสลับลำ ขวดไวน์ตีหัว ผู้บงการ กุนซือ วันนี้รอผลพิสูจน์หลักฐานเพิ่ม ยืนยันว่าคดีนี้มีคนถูกดำเนินคดีกันถ้วนหน้า ซึ่งจากที่ดูทั้งหมดไม่น่ามีใครรอดคุก

นอกจากนี้ระบุด้วยว่าอย่าไปเชื่อทะแนะทางยูทูบที่ไม่มีความรู้ในคดีแต่หวังเอาข้อมูลไปตบทรัพย์ตำรวจ บอกว่าทุกคนรอดหมด แตงโมตายฟรี ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด นั่งโกหกไปวันๆ เพื่อเอายอดไลก์

 

“ทนายเดชา” ชมตำรวจสร้างบรรทัดฐานใหม่  ยันคดีแตงโมติดคุกทุกคน

 

อย่างไรก็ตามขอย้ำว่าจากการที่คุยกับผู้ที่เกี่ยวข้องหลายคนต้องการที่จะสร้างบรรทัดฐานใหม่จึงขอให้มั่นใจว่าคดีแตงโมต้องมีคนติดคุกทุกคน

 

“ทนายเดชา” ชมตำรวจสร้างบรรทัดฐานใหม่  ยันคดีแตงโมติดคุกทุกคน

ที่มา : ทนายคลายทุกข์

logoline