svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไวปานแสง เก้าอี้การบินไทย ราคา 35,000 บาท ไลฟ์สดขายหมดภายใน 30 วินาที

30 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไวปานแสง ไม่เสียชื่อรักคุณเท่าฟ้า ไลฟ์สดขายเก้าอี้การบินไทย ราคา 35,000 บาท แฟนคลับแห่ซื้อหมดภายใน 30 วินาที เตรียมส่งมอบให้ผู้จองเดือนพ.ค. นี้

ก่อนหน้านี้ก็สร้างกระแสฮือฮาในโซเชียลไปรอบหนึ่งแล้ว กรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ TG Warehouse Sale ทำเซอร์ไพส์แฟนคลับ ด้วยการประกาศขายเก้าอี้บนเครื่องบินสายการบินไทย ในราคาคู่ละ 35,000 ซึ่งเป็นการขายเก้าอี้ของการบินไทยครั้งแรก ไม่เคยขายให้ใครที่ไหนมาก่อน พร้อมตั้งเงื่อนไขให้ผู้สนใจได้ลุ้น คือจะขายเฉพาะใน LIVE เวลา 14.00 น. เท่านั้น
 

ภายหลังการประกาศดังกล่าว ก็ได้สร้างความกระแสสนใจแก่ผู้ที่ชื่นชอบและต้องการสะสมเก้าอี้ รวมถึงชาวเน็ตที่ต่างพากันแท็กชื่อเพื่อน สะกิดให้มาซื้อ ให้เตรียมตัวกดเอฟกันรัวรัว  

 

 

การบินไทยประกาศขายเก้าอี้บนเครื่องบิน
 

โดยวานนี้ (29 มี.ค.) เพจ TG Warehouse Sale ก็ได้มีการไลฟ์สดขายเก้าอี้การบินไทย โดยระบุ "เก้าอี้เครื่องบินสวย ๆ ทั้ง 3 สี ของเราแบบนี้ ของดี ๆ ไม่ได้มีมากันบ่อย ๆ ค่ะ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ย้ำอีกทีว่าสินค้ามีจำนวนจำกัดนะคะ เก้าอี้ 3สี ราคาคู่ละ 35,000 บาท 

 

ซึ่งปรากฎว่า ภายใน 30 วินาที เก้าอี้การบินไทยที่ถูกนำมาไลฟ์ขายครั้งจำนวน 30 คู่ ถูกผู้ที่สนใจกระหน่ำ CF จนหมด ทำยอดขายได้ 1,050,000 บาท และจะถูกส่งถึงมือเจ้าของใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้
 

 

ภาพการไลฟ์สดขายเก้าอี้การบินไทย

ภาพการไลฟ์สดขายเก้าอี้การบินไทย

ทั้งนี้สำหรับเก้าอี้ของการบินไทยที่นำมาไลฟ์สดขายในครั้งนี้ เป็นเก้าอี้เครื่องบินยี่ห้อ "โคอิโตะ" ที่ใช้งานจริงบนเครื่องบินของการบินไทยในปี 2009 - 2018 มีคุณสมบัติกันไฟ ปรับเอน 6 นิ้ว พร้อมแฮนด์เซ็ต เล่นเกม ฟังเพลง พร้อมจอที่พนักพิง และกล่อง Life vest (ชูชีพเครื่องบิน) ให้อีกด้วย

 

 

เก้าอี้การบินไทยที่นำมาขาย

เก้าอี้การบินไทยที่นำมาขาย

 

 

ชมภาพบรรยากาศการไลฟ์สดคลิก 

 

 

 

logoline