svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แซน -จ๊อบ พบ พงส. ภ.1 ให้ปากคำเพิ่มคดีแตงโม ยืนยันคำให้การเดิมที่ไว้กับตำรวจ

29 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" และ "จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" 2 พยานคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 1

วันนี้ (29 มี.ค.) ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนบัญชา ตำรวจภูธรภาค 1 มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลาย "คดีการเสียชีวิตของแตงโม" ได้เรียก "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" และ "จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" 2 บุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ให้มาเข้าพบ

 

โดยในเวลา 16.30  น. "แซน" ได้นั่งรถตู้อัลพาร์ด สีขาว มายังกองบังคับการสืบสวนสอบสวนบัญชา ตำรวจภูธรภาค 1 โดยทันทีที่ลงจากรถก็ได้รีบเดินเข้าไปยังอาคารทันที

 

ซึ่งภายหลังการเข้าพบพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลาย "คดีการเสียชีวิตของแตงโม" นานกว่า 3 ชั่วโมง "แซน" ก็ได้ลงมาจากอาคารและรีบขึ้นรถยนต์อัลพาร์ด สีขาว คันเดิมออกไปทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน

 

มีรายงานว่า การเข้าให้ปากคำของ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ในวันนี้ "แซน" ยังคงยืนยันคำให้การเดิมที่ให้ไว้กับทางพนักงานสอบสวนตั้งแต่แรกถึงเหตุการณ์บนเรือ  

 

 

แซน -จ๊อบ พบ พงส. ภ.1 ให้ปากคำเพิ่มคดีแตงโม ยืนยันคำให้การเดิมที่ไว้กับตำรวจ

รถตู้สีขาวที่แซนนั่งมาพบตำรวจ

แฟ้มภาพ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์"
 

จากนั้นเวลา 18.30 น. ภายหลังที่ "จ๊อบ" เข้าพบพนักงานสอบสวนเสร็จสิ้นโดยใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ก็รีบขึ้นรถและเดินทางกลับพร้อมทนายความทันทีเช่นกัน โดยจ๊อบพยายามที่จะก้มหัวหลบสื่อมวลชนทำให้เห็นแต่หน้าทนายความ 

 

 

"จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" หลบหน้าสื่อมวลชน

แฟ้มภาพ "จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร"
 

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า การเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนของทั้งคู่ในวันนี้ เป็นการเดินทางมาของกลุ่มที่เป็นพยานในที่เกิดเหตุ ทั้ง "แซน" และ "จ๊อบ" ส่วน "กระติก  อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" มีรายงานว่า ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน 

 

 

"กระติก  อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์"

logoline