svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ประภัสร์นำทีม"ไทยสร้างไทย" สู้ศึกเลือกตั้ง กทม.

29 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไทยสร้างไทย" ตั้ง ”ประภัสร์ จงสงวน” นั่ง ผอ.อำนวยเลือกตั้ง กทม. ตั้ง “สุธา” อดีตรมต.พม. นั่งเก้าอี้บริหารพื้นกทม. "ดร.โภคิน" กุนซือใหญ่ นโยบาย ระบุ ผู้สมัคร ดีเอ็นเอตรงสเปคพรรค “ทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน” ย้ำส่งผู้ว่าฯ - ส.ก.ทีมเดียวกัน เปิดตัว 30 มีนาคมนี้

29 มีนาคม 2565 นายสุธา ชันแสง ผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทย ได้เปิดกองอำนวยการการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครของพรรคไทยสร้างไทย โดยมีนายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. และ ส.ก. ดร.โภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทย เป็นผู้อำนวยการนโยบายพัฒนา กทม. และนายสุธา ชันแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาค กทม.

 

นายประภัสร์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย ภายใต้การนำทัพของ "คุญหญิง สุดารัตน์" มีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างยิ่ง ในการสร้างกรุงเทพให้ดีที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเศรษฐกิจที่รุ่งเรืองของชาวกรุง จึงได้คัดสรรผู้สมัครผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร ที่มี DNA ของพรรค สามารถนำนโยบายของพรรค "สร้างกรุงเทพ ให้เป็นบ้านที่มีความสุขของคนกรุงเทพฯ"

พร้อมคัดสรร ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่มีความรู้ ความคุณภาพ และมีจิตวิญญาณของผู้รับใช้ประชาชน เพื่อมารับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพ ซึ่งที่ผ่านมาว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค ได้ลงพื้นที่ดูแลความทุกข์ยาก ให้พี่น้องประชาชนอย่างจริงจังในทุกวัน โดยเฉพาะช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา ว่าที่ผู้สมัคร ได้ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องชาว กทม.อย่างแข็งขัน ทั้งการลงพื้นที่ตรวจ ATK ตามชุมชน ประสานงานรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดไปยังโรงพยาบาล เพื่อลดผู้ป่วยสีเขียวที่อาจกลายเป็นผู้ป่วยสีเหลืองรวมหลายหมื่นคน รวมถึงประสานงานฉีดวัคซีน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ

 

นายสุธา แสดงความมั่นใจว่า ผู้สมัครชิงตำแหน่ง "ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ"  และผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค จะเป็นผู้รับใช้ที่ตอบโจทย์ พี่น้องชาวกรุงเทพ เพราะได้คัดเลือกผู้สมัครเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณสมบัติที่ต้องมี DNA ตรงกับที่พรรคต้องการ นั่นคือการ “ทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน” มุ่งยุติความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง มุ่งสร้างเศรษฐกิจ โดยเน้นการขจัดอุปสรรคจาก “รัฐราชการอำนาจนิยม” ที่กดทับประชาชน สร้างพลังให้ประชาชน(Empower) และปลดปล่อย (Liberate) เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาทำมาหากินได้เร็วที่สุด แข็งแรงที่สุด 

 

ซึ่งจะมีการเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และส.ก.อย่างเป็นทางการ รวมถึงนโยบายของพรรคในการพัฒนากรุงเทพฯในวันที่ 30 มีนาคมนี้

โดยยืนยันว่า พรรคไทยสร้างไทย มีความมุ่งมั่น ที่จะแก้ไขปัญหา ให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ หลังต้องเผชิญวิกฤตในหลายด้าน ทั้งความขัดแย้งทางการเมือง วิกฤตเศรษฐกิจ การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้พี่น้องชาวประชาชน เกิดความทุกข์ยาก พรรคไทยสร้างไทย จึงพร้อมทุ่มเทแรงกายแรงใจ ทรัพยากรทั้งหมดที่มี ร่วมกับพี่น้องประชาชน สร้างกรุงเทพฯที่ดีที่สุดอีกครั้ง โดยเฉพาะการสนับสนุน ให้พี่น้องชาวกทม. สามารถทำมาหากินและดำรงชีวิต ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้ ตามปณิธานของพรรค ที่มุ่งมั่นจะร่วมกันสร้าง กรุงเทพฯที่ดีที่สุด เพื่อความสุขของคนกรุงเทพฯ///

logoline