svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ชูวิทย์” ชี้ “ทักษิณ” ส่ง “อุ๊งอิ๊ง” ลงการเมืองไม่ผิด ซัด ส.ว.สอพลอ อย่ายุ่ง

27 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ชูวิทย์” ชี้ “ทักษิณ” ส่ง “อุ๊งอิ๊ง” ลงการเมืองไม่ผิด ซัด ส.ว.สอพลอ อย่าทึกทักใครโหดกว่ากัน ปล่อยให้ประชาชนตัดสินชะตากรรมเลือกตั้งครั้งหน้า “แลนด์สไลด์” หรือ “แลนด์ไถล”

วันนี้ (27 มี.ค.65)  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย  โพสต์เฟซบุ๊กโดยใช้ชื่อหัวข้อ ใครโหดกว่ากัน แสดงความเห็นกรณีพรรคเพื่อไทยเปิดตัว "อุ๊งอิ๊ง" แพรทองธาร ชินวัตร ในตำแหน่งหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

 

ใครโหดกว่ากัน ?

ผมเห็นว่าการที่ นายทักษิณนำลูกสาวเปิดตัวมาลงการเมือง ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดแต่อย่างใด ตราบเท่าที่มาด้วยระบอบประชาธิปไตย ลงเลือกตั้งให้ประชาชนเลือก อ้ายที่ควรบอกว่าโหดร้าย ทำลายครอบครัว มันน่าจะเป็นคนที่ยึดอำนาจมาแล้วล้มล้างรัฐธรรมนูญ สืบทอดอำนาจต่อมากกว่า

 

“ชูวิทย์” ชี้ “ทักษิณ” ส่ง “อุ๊งอิ๊ง” ลงการเมืองไม่ผิด ซัด ส.ว.สอพลอ อย่ายุ่ง

 

ส่วนการเป็น “เผด็จการรัฐสภา” ออก พ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอย นี่มันก็โหดร้ายอยู่ แต่ที่โหดร้ายพอๆ กันคือ บรรดา ส.ว. ที่ไม่ได้ผ่านการเลือกตั้ง แต่ได้รับแต่งตั้งให้มาเล่นการเมืองเอาใจ สอพลอผู้มีอำนาจ แล้วมีสิทธิไปเลือกนายกฯ ได้ อันนี้โหดแบบหน้าด้านๆ อย่าไปทึกทักว่าใครโหดร้ายกว่ากัน เพราะดูๆแล้ว โหดกันหมด!

 

สำหรับหนูอุ๊งอิ๊ง ดูพูดจาฉะฉาน  จะเป็นหัวหน้าครอบครัว มันก็เรื่องครอบครัวเขา จะไป เสือ (ก) อะไร?

เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องสลับซับซ้อน บ้านใครก็บ้านมัน อย่าไปเปรียบกับบ้านตัวเองดีกว่า! ส่วนใครโหดกว่าใคร ให้ประชาชนไตร่ตรอง ปล่อยให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินชะตากรรมของประเทศตัวเอง ว่าเลือกตั้งครั้งหน้า จะเป็น “แลนด์สไลด์” หรือ “แลนด์ไถล”

 

 

logoline