svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นิพนธ์"เผยดินเนอร์ทอล์กปชป.ระดมทุนได้เกินเป้า

26 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิพนธ์ บุญญามณี"เผยงานดินเนอร์ทอล์กระดมทุนประชาธิปัตย์ ได้เกินเป้าถึง 210 ล้าน แย้มปลายปีหรือต้นปี 66 เตรียมดำเนินการอีกครั้ง

26 มีนาคม 2565 นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า หลังจากที่พรรคได้จัดงานดินเนอร์ทอล์ก ภายใต้ชื่องาน "Go Together, Go Further" เพื่อระดมทุนเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น ซึ่งพรรคได้จัดโต๊ะไว้ จำนวน 120 โต๊ะ จำหน่ายไปได้ประมาณ 104 โต๊ะ และสามารถระดมทุนได้ถึง 210 ล้านบาท ถือว่าเป้าหมายเดิมที่คาดไว้ ว่าจะได้ประมาณ 160-180 ล้านบาท

 

"นิพนธ์"เผยดินเนอร์ทอล์กปชป.ระดมทุนได้เกินเป้า

 

"ผู้ที่ซื้อโต๊ะ หรือซื้อบัตรที่นั่งในงานดังกล่าวเป็นบุคคลทั่วไปมาช่วยกัน ไม่ได้มีคนที่เป็นนายทุนรายใหญ่เข้ามาทุ่มเงินซื้อ อย่างไรก็ตาม พรรคประชาธิปัตย์ขอขอบคุณทุกคนที่ได้มาช่วยสนับสนุนเราในครั้งนี้ สำหรับเงินที่ได้จากงานดังกล่าว พรรคฯจะนำไปใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยมีกฎหมายว่าด้วยพรรคการเมืองกำกับดูแลอยู่" นายนิพนธ์ กล่าว

 

 

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์คาดการณ์ถ้าในอนาคต มีเวลาและสถานการณ์ต่างๆ เอื้ออำนวย ก็จะจัดงานระดมทุนอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้หรือต้นปี 2566 ซึ่งเป็นช่วงใกล้ครบวาระของรัฐบาล

logoline