svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เฉลิมชัย"วอนคนรักปชป.ร่วมหนุน"ดร.เอ้"เป็นผู้ว่าฯกทม.

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เฉลิมชัย ศรีอ่อน"เปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ ชี้เป็นวันที่พรรคประชาธิปัตย์รอคอยการกลับมาเป็นผู้นำ กทม. ชวนเลือดปชป.ช่วยหนุน "ดร.เอ้" ให้เป็นพ่อเมืองกรุงเทพ

24 มีนาคม 2565 เฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด ประชาธิปัตย์ รวมใจเป็นหนึ่งเดียว "All for Democrat" โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการการเลือกตั้งฯ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง 

 

"เฉลิมชัย"วอนคนรักปชป.ร่วมหนุน"ดร.เอ้"เป็นผู้ว่าฯกทม.

 

โดยนายเฉลิมชัย กล่าวว่า วันนี้ (24มี.ค.) เป็นวันที่พรรครอคอย นับตั้งแต่การเลือกตั้ง ส.ส.ในปี 2562 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พรรคประชาธิปัตย์ก็ได้บ่มเพาะทุกอย่างเพื่อรอคอยวันนี้ และวันที่จะกลับมาเป็นผู้นำ กทม. อีกครั้ง ซึ่งตนมีความฝันมาตั่งแต่เป็นเลขาธิการพรรคครั้งแรกปี 2554 ว่า ผู้บริหาร กทม.ต้องคืออนาคตของประเทศไทย แต่ฝันของตนไม่เป็นจริง อาจจะด้วยปัจจัยอะไรก็แล้วแต่ แต่ฝันของตนคือความมุ่งมั่น ที่ต้องการเห็นประเทศไทยเปลี่ยนไม่ใช่เฉพาะ กทม.

นายเฉลิมชัย กล่าวต่อว่า การจะเปลี่ยนประเทศไทยไม่ได้ทำได้แค่วันเดียว และการจะเป็นประเทศไทยจะต้องเปลี่ยน กทม.ก่อน ซึ่งตนอยากเห็นประเทศเดินไปพร้อมความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อยากเห็นคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นนักการเมือง เป็นผู้บริหาร โดนมีคนรุ่นเก่าเป็นพี่เลี้ยง เพื่อให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้า ดังนั้น จึงขอเชิญชวนให้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนกลับมารวมใจกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

 

"เฉลิมชัย"วอนคนรักปชป.ร่วมหนุน"ดร.เอ้"เป็นผู้ว่าฯกทม.
 

 

"แต่วันนี้จะต้องมาช่วย ดร.เอ้ในการเป็นผู้ว่า กทม.ให้ได้ วันนี้เราต้องมารวมใจให้เป็นหนึ่งเพื่อให้ผู้สมัครของพรรคเป็นผู้ว่า กทม. และ ส.ก. นั่นคือเป้าหมายสูงสุด และตนยังเชื่อว่าความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อประชาธิปัตย์ยังไม่เสื่อมคลาย ดังนั้นเราจคงต้องทำให้ความเชื่อมั่นเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง" เลขาธิการพรรค ระบุ

 

 

"เฉลิมชัย"วอนคนรักปชป.ร่วมหนุน"ดร.เอ้"เป็นผู้ว่าฯกทม.

logoline