svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไม่ได้หมายถึง ส.ส.เต้ "วัน อยู่บำรุง" โพสต์ด่าลอย ๆ ขอนไม้กับเรือและคนขี้โม้

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ได้หมายถึง ส.ส.เต้ "วัน อยู่บำรุง" โพสต์เฟซบุ๊กด่าลอย ๆ "ขอนไม้กับเรือ" และ "คนขี้โม้" ก่อนเฉยหมายถึงคนใกล้ตัวจริง ๆ นะ

กลายเป็นดราม่าและประเด็นให้ชาวเน็ตได้วิเคราะห์ถกเถียงกันอย่างหนัก กรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ออกมาเปิดเผยหลักฐานใหม่คดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" โดยอ้างคลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณริมน้ำ กฟผ. บางกรวย ที่ปรากฎจุดสีดำลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา และมีชายคนหนึ่งพายเรือเข้าไปดู ก่อนจะพายกลับโดยไม่สนใจ ซึ่งภายหลังได้มี ลุงนิด ออกมาชี้แจงว่าเป็นชายที่อยู่ในคลิป และจุดสีดำดังกล่าวเป็นเพียงขอนไม้ ทำให้ต่อมเกิดไวรัลในโซเชียล "ขอนไม้กับเรือ" 

 

 

ภาพวงจรปิดที่นายมงคลกิตติ์ อเางว่าเป็นหลักฐานใหม่

 

การออกเคลื่อนไหวเพื่อตามล่าความจริงคดีการเสียชีวิตของแตงโมโดยนายมงคลกิตติ์นั้น ชาวเน็ตและสังคมได้มีความเห็นไปในหลายทิศทาง ซึ่งมีไม่น้อยที่ชื่นชมว่าเป็นการทำหน้าที่ ส.ส.ในการช่วยเหลือประชาชน และอีกทางก็มองว่า สมควรหรือไม่ และการกระทำดังกล่าวจะยิ่งเป็นการทำให้คดีล่าช้า และยังมองไปถึง เป็นเพียงการหาเสียงหรือไม่ อย่างไร 

 

 

นาทีนายมงคลกิตติ์พบกับลุงนิดที่ สภ.เมืองนนทบุรี  

ซึ่งประเด็นเกี่ยวกับเรื่องทางการเมืองนั้น ภายหลังได้มีประเด็นของนายมงคลกิตต์ หนึ่งในนักการเมืองที่มีผู้ติดตามในโซเชียลจำนวนมากคนหนึ่ง อย่าง นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วัน อยู่บำรุง ที่ทำเอาแฟนคลับและผู้ติดตามต้องคิดตาม โดยระบุว่า 

 

คนขี้โม้ ขี้อวด ขี้คุยมันเป็นเรื่องปกติของเขา

แต่ไอ้ที่ประหลาด....

นั่นคือ"เสือกมีคนเชื่อ"

 

ซึ่งภายหลังได้มีแฟนคลับของนายวันจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นถูกใจ บ้างก็ออกมาทายว่า คนที่นายวันกล่าวถึงนั้นคือใคร  บางส่วนระบุ รู้นะครับว่าหมายถึงใคร ข่าวคนนั้นพอดีช่วงนั้น 

 

 

โพสต์ของนายวัน อยู่บำรุง

ล่าสุด วันนี้ (24 มี.ค.) นายวัน ยังได้อัดคลิปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วัน อยู่บำรุง อีกครั้ง โดยระบุว่า 

 

ขอตอบเป็นคลิปขี้เกียจพิมพ์ว่า "ขอนไม้กับเรือและคนขี้โม้" นั้น ตนพูดถึงเพลงและคนใกล้ตัว พวกคุณมโนอะไรกัน ไปเกี่ยวอะไรกับ ส.ส.เต้ เกี่ยวอะไร เลอะเทอะไร้สาระ ปัญญาอ่อน ตนพูดถึงเรื่องส่วนตัวของตน มโนกันไปเองบ้าบอคอแตก......  

 

 

โพสต์ชี้แจงของนายวัน

 

 

รวมถึงยังโพสต์ข้อกฎหมาย นี่คือเหตุผลที่ ส.ส.อีกหลายคนเขาไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวคดีคุณแตงโม 

 

โพสต์ล่าสุดของนายวัน อยู่บำรุง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง

logoline