svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ใกล้ความจริง ตร.พบแหล่งกบดาน“ฉุย รักจันทร์” เชื่อคลาดกันไม่นาน

23 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบร่วมป่าไม้ กว่า 100 นาย พร้อมอาวุธครบมือ ขึ้นเขาคาว จ.สงขลา ลุยค้นอีกรอบ ไล่ล่า “ฉุย รักจันทร์” พบแหล่งกบดานกระท่อมไม้ริมธาร อาหารแห้ง-ผลไม้-ที่นอนทิ้งไว้ ห่างจุดเดิม 5 กิโลเมตร แต่โจรไหวตัวทัน เชื่อคาดกันไม่นาน เตรียมหารือเข้าค้นเป้าหมายใหม่

ความคืบหน้าการไล่ล่าตัว นายจำรัส รักจันทร์ หรือ “ฉุย" พร้อมพวก ก่อเหตุยิงปะทะกับตำรวจกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม เมื่อวันที่ 9 มีนาคม จนเป็นเหตุให้ ด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. ถูกยิงเสียชีวิต และ ด.ต.ชัชชัย พันธอู ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนหนึ่งในแก๊งคนร้ายถูกวิสามัญเสียชีวิต ขณะที่พวกที่เหลือหลบหนีไปได้ จนสามารถตามจับกุมตัว นายพงศกร หรือเจ สุวรรณมะโณ อายุ 22 ปี ลูกน้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุได้หลังเกิดเหตุไม่นาน ต่อมา นายเกรียงไกร ไชยพูล อายุ 27 ปี หนึ่งในลูกน้องอีกรายชิงเข้ามอบตัวกับทางตำรวจพัทลุงเพิ่มเติมอีก 1 รายนั้น

 

ล่าสุด พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบช.ก. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.6 บก.ป. และ เจ้าหน้าที่ บก.ปทส. กว่า 100 นาย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมอาวุธครบมือ ลงพื้นที่เขาคาว ม.9 ต.ชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เพื่อแกะรอยไล่ล่าติดตามตัวนายจำรัส หรือ ฉุย พร้อมพวกที่เหลืออยู่อีกครั้ง

ใกล้ความจริง ตร.พบแหล่งกบดาน“ฉุย รักจันทร์” เชื่อคลาดกันไม่นาน

หลังทราบเบาะแสจากสายข่าวในพื้นที่เพิ่มเติม ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่ได้รับจาก นายเกรียงไกร ผู้ต้องหารายล่าสุดที่เพิ่งเข้ามอบตัว ว่ากลุ่มผู้ต้องหายังคงหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณพื้นที่ดังกล่าว

 

สำหรับพื้นที่เป้าหมายที่เข้าตรวจค้นในครั้งนี้เป็นกระท่อมริมธารกลางเขาคาว ตั้งอยู่ห่างจากจุดที่เคยเข้าตรวจค้นครั้งก่อนประมาณ 5 กิโลเมตร แม้การเข้าตรวจค้นจะไม่พบตัว นายจำรัส หรือ ฉุย และพวกก็ตาม แต่จากการตรวจสอบขนำดังกล่าว พบเบาะแสสำคัญเพิ่มเติมหลายอย่าง โดยเฉพาะร่อยรอยการพักอาศัยที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน

ใกล้ความจริง ตร.พบแหล่งกบดาน“ฉุย รักจันทร์” เชื่อคลาดกันไม่นาน ใกล้ความจริง ตร.พบแหล่งกบดาน“ฉุย รักจันทร์” เชื่อคลาดกันไม่นาน ใกล้ความจริง ตร.พบแหล่งกบดาน“ฉุย รักจันทร์” เชื่อคลาดกันไม่นาน

รวมถึงยังมีเสบียง ทั้งอาหารแห้ง ผลไม้ ผ้าห่มที่นอนถูกวางทิ้งไว้ ซึ่งคาดว่า นายจำรัส และพวก น่าจะเปลี่ยนแหล่งที่กบดานใหม่ไปได้ไม่นาน เบื้องต้นจึงเก็บไว้เป็นฐาน ก่อนเตรียมหารือ วางแผนกำหนดเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายอื่นใหม่อีกครั้งต่อไป

ใกล้ความจริง ตร.พบแหล่งกบดาน“ฉุย รักจันทร์” เชื่อคลาดกันไม่นาน ใกล้ความจริง ตร.พบแหล่งกบดาน“ฉุย รักจันทร์” เชื่อคลาดกันไม่นาน

ใกล้ความจริง ตร.พบแหล่งกบดาน“ฉุย รักจันทร์” เชื่อคลาดกันไม่นาน

logoline