svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร. นำกำลังนับ 100 นาย ล่า "ไอ้ฉุย" พร้อมพวก

12 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสนธิกำลัง 100 นาย ล้อมเขาปิดป่ารอยต่อ ทั้งภาคพื้นดินและอากาศล่า "ไอ้ฉุย" พร้อมพวกหนีกบดาน

12 มี.ค.65 ปฎิบัติการไล่ล่า "ไอ้ฉุย" หรือนายจำรัส รักษ์จันทร์ หัวโจกคนร้ายที่เปิดฉากยิงปะทะตำรวจกองปราบที่กลางสี่แยกท่านางหอม อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ทำให้ตำรวจเสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ 2 รายและคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดวันที่ 9มี.ค.ที่ผ่านมา

ผบ.ตร.ล่า คนร้ายยิงปะทะ

 

ล่าสุดวันนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาตินำกำลังตำรวจนับร้อยนายทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศปิดล้อมพื้นที่เขานุ้ย หมู่12 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ไล่ล่ากลุ่มผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง  ทั้งพื้นที่อ.ป่าบอน จ.พัทลุง และอ.รัตภูมิ จ.สงขลานำโดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.,พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางที่ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นายพร้อมอาวุธครบมือ กระจายกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่รอบๆเขานุ้ย ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่12 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา 
ผบ.ตร.ล่าคนร้ายยิงปะทะ

หลังจากที่ได้รับรายงานว่าผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คนที่ยังหลบหนี ทั้งนายจำรัส รักษ์จันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์  นาย อัฐพล ใหม่อ่อน หรือ รวย และนายเกรียงไกร ไชยพูล น่าจะกบดานซ่อนตัวอยู่ในป่าบริเวณเขานุ้ยซึ่งเป็นป่าสวนยางและสวนปาล์ม โดยในการค้นหามีการใช้เฮลิคอปเตอร์บินตรวจทางอากาศบริเวณเขาน้อยด้วย และจากการเข้าตรวจค้นภายในขนำที่ตั้งอยู่บริเวณเขาน้อยที่คาดว่าทั้งสองคนซ่อนตัวอยู่ก็ยังไม่พบทั้งสามคน ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งบนขนำและบริเวณพื้นที่โดยรอบเอาไว้ทั้งหมด

ผบ.ตร.ล่าคนร้ายยิงปะทะ

ผบ.ตร.ล่าคนร้ายยิงปะทะ

อย่างไรก็ตามขณะเข้าตรวจค้นได้มีการนำตัวเจ้าของสวนยางแห่งหนึ่งซึ่งอยู่บริเวณเขานุ้ยไปให้ปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือเชื่อมโยงกับผู้ต้องหาทั้งสามคนหรือไม่ โดยทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้ทำการสอบถามด้วยตัวเองทั้งนี้แม้ว่าจะยังไม่พบผู้ต้องหาทั้ง3 คนแต่เจ้าหน้าที่ก็ยังคงวางกำลังตรวจสอบบริเวณพื้นที่โดยรอบของเขานุ้ยและพื้นที่ใกล้เคียง และสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาทั้ง3คนเพื่อหาเบาะแสไล่ล่าติดตามจับกุมจนกว่าจะพบตัว

ผบ.ตร.ล่าคนร้ายยิงปะทะ

logoline