svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชายหาปลาที่ปรากฏในคลิป ส.ส.เต้ เปิดใจเหตุไม่ช่วย "แตงโม" ยันไม่ได้กลัวผี

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายหาปลาที่ปรากฏในคลิปหลักฐานคดี "แตงโม" ล่าสุดของ "ส.ส.เต้" เปิดใจเหตุใดจึงไม่ช่วยดาราสาวที่พลัดตกเรือ ยันไม่ได้กลัวผี

กลายเป็นประเด็นทันที กรณีที่วันนี้ (22 มี.ค.) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้แถลงเปิดเผยคลิปหลักฐานใหม่ คดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" เป็นคลิปวงจรปิดบริเวณประตูน้ำปากคลองบางกรวย ติดกับวัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยตั้งข้อสันนิษฐานว่าเป็นช่วงเวลาที่แตงโมตกเรือและพยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยในคลิปจะมีช่วงหนึ่งที่สามารถจับภาพคนหาปลาพายเรือเข้าไปหาวัตถุนั้นก่อนพายเรือกลับออกมา จนทำให้เกิดคำถามว่า หากเป็นแตงโมจริง ทำไมจึงไม่ช่วย ซึ่งก็ได้รับคำตอบจากนายมงคลกิตติ์ว่า อาจจะกลัวผี (อ่านรายละเอียด) 

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์
 

ซึ่งภายหลังผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ชุมชนวัดลุ่มคงคาคาม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พูดคุยกับ นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด อายุ 53 ปี คนหาปลาที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว โดยนายวินิตกล่าวว่า คลิปวงจรปิดที่เห็นตนยังไม่ยืนยันว่าเป็นตัวเอง ปกติทุกคืนจะใช้เรือพายหัวแหลมท้ายกุดสีขาว ไปวางตาข่ายหาปลา โดยจะล่องเรือไปตามน้ำผ่านท่าเรือวัดลุ่ม 

 

แต่ในคืนนั้นขณะตนกำลังหาปลา เห็นวัตถุเป็นขอนไม้อยู่กลางแม่น้ำ มีขนาดประมาณ 1 เมตร ลอยอยู่ใต้น้ำ ผลุบ ๆ โผล่ ๆ ถ้าดูไกล ๆ จะเหมือนคน ตนจึงพายเรือไปตรงนั้น เพราะขอนไม้กำลังจะเข้าไปพันกับตาข่าย เลยทำให้ในคลิปดูเหมือนว่าตนกำลังวนหาอะไรอยู่ 

 

นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด คนหาปลาที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว

เรือลำที่ลุงนิด คนหาปลาที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวใช้
 

“ยืนยันว่าไม่เห็นคนว่ายน้ำ เพราะถ้าเป็นคนจริง ๆ จะรีบเข้าไปหาและจะโยนเชือกให้เขา เพราะเรือมีตาข่าย ให้เขาคว้าเอาไว้และจะดึงขึ้นเรือ ยืนยันว่าไม่ได้กลัว เพราะตอนหาศพผมยังมาช่วยโยนตาข่าย ตามหาเลย”

นายวินิต บอกอีกว่า ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเห็นเรือวิ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม วนไปมา 2-3 จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องกรี๊ด คุยกันเสียงดัง ตนก็หันไปมอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นทะเลาะกันหรือเปล่า 

 

คลิปที่อ้างว่าเป็นแตงโม ที่กำลังพยายามว่ายน้ำ

 

 

ภายหลัง นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ตอบโต้ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ” ถ้าเป็นขอนไม้ เก่งนะ ทวนน้ำจนถึงฝั่งอีกด้าน น้ำไหลจาก ซ้าย ไป ขวา นะ ” 

 

โพสต์ล่าสุดนายมงคลกิตติ์

 

 

logoline