svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชายหาปลาที่ปรากฏในคลิป ส.ส.เต้ เปิดใจเหตุไม่ช่วย "แตงโม" ยันไม่ได้กลัวผี

ชายหาปลาที่ปรากฏในคลิปหลักฐานคดี "แตงโม" ล่าสุดของ "ส.ส.เต้" เปิดใจเหตุใดจึงไม่ช่วยดาราสาวที่พลัดตกเรือ ยันไม่ได้กลัวผี

กลายเป็นประเด็นทันที กรณีที่วันนี้ (22 มี.ค.) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้แถลงเปิดเผยคลิปหลักฐานใหม่ คดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" เป็นคลิปวงจรปิดบริเวณประตูน้ำปากคลองบางกรวย ติดกับวัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยตั้งข้อสันนิษฐานว่าเป็นช่วงเวลาที่แตงโมตกเรือและพยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยในคลิปจะมีช่วงหนึ่งที่สามารถจับภาพคนหาปลาพายเรือเข้าไปหาวัตถุนั้นก่อนพายเรือกลับออกมา จนทำให้เกิดคำถามว่า หากเป็นแตงโมจริง ทำไมจึงไม่ช่วย ซึ่งก็ได้รับคำตอบจากนายมงคลกิตติ์ว่า อาจจะกลัวผี (อ่านรายละเอียด) 

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์
 

ซึ่งภายหลังผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ชุมชนวัดลุ่มคงคาคาม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พูดคุยกับ นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด อายุ 53 ปี คนหาปลาที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว โดยนายวินิตกล่าวว่า คลิปวงจรปิดที่เห็นตนยังไม่ยืนยันว่าเป็นตัวเอง ปกติทุกคืนจะใช้เรือพายหัวแหลมท้ายกุดสีขาว ไปวางตาข่ายหาปลา โดยจะล่องเรือไปตามน้ำผ่านท่าเรือวัดลุ่ม 

 

แต่ในคืนนั้นขณะตนกำลังหาปลา เห็นวัตถุเป็นขอนไม้อยู่กลางแม่น้ำ มีขนาดประมาณ 1 เมตร ลอยอยู่ใต้น้ำ ผลุบ ๆ โผล่ ๆ ถ้าดูไกล ๆ จะเหมือนคน ตนจึงพายเรือไปตรงนั้น เพราะขอนไม้กำลังจะเข้าไปพันกับตาข่าย เลยทำให้ในคลิปดูเหมือนว่าตนกำลังวนหาอะไรอยู่ 

 

นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด คนหาปลาที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว

เรือลำที่ลุงนิด คนหาปลาที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวใช้
 

“ยืนยันว่าไม่เห็นคนว่ายน้ำ เพราะถ้าเป็นคนจริง ๆ จะรีบเข้าไปหาและจะโยนเชือกให้เขา เพราะเรือมีตาข่าย ให้เขาคว้าเอาไว้และจะดึงขึ้นเรือ ยืนยันว่าไม่ได้กลัว เพราะตอนหาศพผมยังมาช่วยโยนตาข่าย ตามหาเลย”

นายวินิต บอกอีกว่า ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเห็นเรือวิ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม วนไปมา 2-3 จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องกรี๊ด คุยกันเสียงดัง ตนก็หันไปมอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นทะเลาะกันหรือเปล่า 

 

คลิปที่อ้างว่าเป็นแตงโม ที่กำลังพยายามว่ายน้ำ

 

 

ภายหลัง นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ตอบโต้ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ” ถ้าเป็นขอนไม้ เก่งนะ ทวนน้ำจนถึงฝั่งอีกด้าน น้ำไหลจาก ซ้าย ไป ขวา นะ ” 

 

โพสต์ล่าสุดนายมงคลกิตติ์