svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เก่ง การุณ"โพสต์ซัดนักรบห้องแอร์เพื่อไทยทำกันเหมือนไม่ใช่คน

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ็บปวด !! "เก่ง การุณ" โพสต์ระบายช้ำ ซัดพวก"นักรบห้องแอร์เพื่อไทย"ทำกันเหมือนไม่ใช่คน เผยกำลังถูกบีบบังคับให้พ้นพรรค

22 มีนาคม 2565 จากกรณี นายการุณ โหสกุล ส.ส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า โดยมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับพรรคหลังไม่ได้เดินทางไปร่วมเปิดตัวหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่จ.อุดรธานี รวมถึงมีกระแสข่าวเตรียมย้ายไปร่วมงานการเมืองกับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย 

 

ล่าสุด นายการุณ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยเป็นการชี้แจงขยายความถึงข้อความโพสต์ไปเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาดังนี้ ก่อนที่พรรคเพื่อไทยจะเปิดโครงการครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหม่ หัวใจเดิม ผมยอมรับว่า การทำงานฐานะนักการเมืองในระยะหลังของผมค่อนข้างมีปัญหา ทั้งๆ ที่ทำทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่ว่าความทุ่มเท เอาใจใส่ ในนามของพรรคเพื่อไทย

 

"เก่ง การุณ"โพสต์ซัดนักรบห้องแอร์เพื่อไทยทำกันเหมือนไม่ใช่คน

 

ซึ่งอาจเป็นเพราะผู้ใหญ่และผู้บริหารพรรคเข้าใจว่าผมมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จนนำมาซึ่งความไม่ชอบใจ ไม่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ หรือแกนนำบางคน และปฏิบัติกับผมเหมือนไม่ใช่คนในพรรค หลายครั้งที่มองมาอย่างรังเกียจ และหวาดระแวงไม่อยากให้เข้าร่วมประชุมใดๆ กังวลไปต่างๆนานา แต่พอผมเซ็นชื่อแล้วไม่เข้าร่วมประชุมเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ก็ถูกตำหนิอีก เรียกว่าทำอะไรก็ไม่ถูก ผิดไปเสียทุกอย่าง 

 

 

ผมแค่อยากบอกว่า ผมร่วมต่อสู้กับพรรคในยามที่เราลำบาก โดนคดีมาไม่รู้กี่คดี ในอนาคตจะติดคุกเหมือนกับเพื่อนๆหลายคนที่โดนมาก่อนหน้านี้หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ผมทนได้ เพราะผมรู้ว่าผมต่อสู้เพื่อประชาชน แต่ผมจะไม่ทนไอ้พวก "นักรบห้องแอร์" ที่ไม่เคยแม้แต่ลงพื้นที่ มากระทำย่ำยีกับผมอย่างเด็ดขาด 


ความคับแคบ และการมีอคติในใจ คือสิ่งที่จะทำลายทุกอย่าง ถ้าเขตเลือกตั้งของผมเอง ผมยังไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไรเลย ทำกับผมเหมือนผมไม่ใช่คนในครอบครัว อย่างนี้ใช่ไหมที่ยัดเยียดข้อหาให้ผม ว่าผมจะชิ่งหนีตีจากพรรค ไม่มีใครรู้ว่าผมเองต่างหากที่กำลังถูกบีบให้ต้องออกจากพรรคไปอย่างเจ็บปวด 

อย่างไรก็ตามประธานพรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ วันนี้ (22 มี.ค.) ได้ตอบคำถามสื่อถึงประเด็นดังกล่าว โดยไม่ขอตอบ และระบุว่าเรื่องนี้คงไม่สามารถตอบแทนคนอื่นได้ ขอให้ไปถามเจ้าตัวเอง


 

logoline