svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวแล้ว 1 ราย แก๊ง"ไอ้ฉุย"ตร.หิ้วสอบพัทลุง

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก๊ง "ไอ้ฉุย" ติดต่อขอมอบตัวแล้ว 1 ราย “เกรียงไกร ไชยพูล” ตำรวจหิ้วตัวสอบเครียดที่ จ.พัทลุง หลังถูกกดดันหนักต่อเนื่อง

22 มีนาคม 65 ที่ จ.สงขลา มีรายงานว่าคนร้าย 1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับคดียิงต่อสู้ตำรวจกองปราบฯเสียชีวิตและบาดเจ็บที่แยกไฟแดงท่านางพรหม อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ทีผ่านมา ซึ่งเป็นลูกน้องนายจำรัส รักษ์จันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่โดยมีการนัดพบกันในเขตอ.รัตถูมิ จ.สงขลา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงทันที

นายเกรียงไกร ไชยพูล

โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาที่มอบตัว คือ นายเกรียงไกร ไชยพูล อายุ 27 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้หลบหนีไปพร้อมกัน 3 คน คือนายจำรัส รักษ์จันทร์ หรือฉุยและนายอัฐพล ใหม่อ่อน หรือ รวย ที่ยังหลบหนีการจับกุม ล่าสุดเจ้าหนราที่แจ้งสื่อมวลชนแถลงข่าวการจับกุมคนร้ายใน เวลา 15.00 น. ณ หอประชุม ภ.จว.พัทลุง

มอบตัวแล้ว 1 ราย แก๊ง"ไอ้ฉุย"ตร.หิ้วสอบพัทลุง

สำหรับคดีคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุยิงตำรวจกองปราบเสียชีวิต 1 นายบาดเจ็บ 2 นาย ขณะเข้าจับกุมที่บริเวณสี่แยกเขาชัยสน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา และคนร้ายถูกวิสามัญเสียชีวิตคารถ 1 คนโดยก่อนหน้านี้ได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายจำรัส รักษ์จันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์ ปัจจุบันยังหลบหนี ,นายพงศกร สุวรรณมะโณ หรือ เจ อายุ 22 ปี ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ , นายอัฐพล ใหม่อ่อน หรือ รวย อายุ 21 ปี ยังหลบหนี และนายเกรียงไกร ไชยพูล อายุ 27 ปีที่ติดต่อมอบตัววันนี้ 

นายจำรัส รักษ์จันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์

ทำให้คดีนี้ยังเหลือผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 2 รายคือนายจำรัส หรือ ฉุย และนายอัฐพล หรือรวยที่เจ้าหน้าที่ยังคงเปิดปฎิบัติการกดดันไล่ล่าต่อเนื่อง โดยเฉพาะข้อมูลล่าสุดที่เชื่อว่าคนร้ายทั้ง 2 คนน่าจะกบดานอยู่ตามแนวเทือกเขาบรรทัด ซึ่งเป็นป่าพื้นที่รอยต่อเชื่อมถึง 4 จังหวัด คือพัทลุง สงขลา สตูล และตรัง

นายอัฐพล ใหม่อ่อน หรือ รวย

logoline