svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบพ่อเลี้ยงหื่นอนาจารลูกเลี้ยงออทิสติกแม่เห็นกอดจูบคาตารับไม่ได้

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ บุกรวบพ่อเลี้ยงหื่นอนาจารลูกเลี้ยงวัย27ป่วยออทิสติก แม่เผยเห็นกอดจูบลูกคาตารับไม่ได้โร่แจ้ง ตร.จับยันเอาผิดถึงที่สุด ด้านพ่อเลี้ยงปฏิเสธเสียงแข็งอ้างแค่หอมแก้มด้วยความเอ็นดู

21 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ทำการจับกุมนายทาน พิมพ์เงิน อายุ38ปี ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ต.เจริญสุข ไปสอบสวนที่โรงพัก หลังจากนางบุญส่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ57ปี ภรรยา ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชัยรัตย์ บุญชู รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ ว่านายทาน ซึ่งเป็นสามีใหม่ ได้กระทำอนาจาร น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ27ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของตัวเอง และเป็นลูกเลี้ยงของนายทาน ทั้งที่เป็นผู้พิการทางสมองหรือป่วยออทิสติก โดยนางบุญส่ง ยืนยันว่าเห็นนายทาน สามีใหม่ กระทำอนาจารลูกสาวกับตาตัวเองทั้งกอด หอมแก้ม และจูบปากอยู่ภายในบ้าน

รวบพ่อเลี้ยงหื่นอนาจารลูกเลี้ยงออทิสติกแม่เห็นกอดจูบคาตารับไม่ได้

โดยนางบุญส่ง บอกว่า ตอนเช้าได้ไปช่วยงานแต่งคนในหมู่บ้าน ทั้งช่วยเสริ์ฟอาหารล้างถ้วยล้างจาน พอสายๆ ก็เริ่มรู้สึกไม่สบายตัวก็เลยตัดสินใจเดินกลับบ้าน แต่พอมาถึงบ้านก็ไม่พบ น.ส.เอ ลูกสาวนั่งอยู่ที่เปลหน้าบ้านซึ่งเป็นที่ประจำที่เขาชอบนั่งเล่นเหมือนกับทุกครั้ง จึงเดินเข้าไปดูในบ้านก็แทบช็อก เพราะเห็นสามีใหม่ของตัวเอง กำลังกระทำอนาจารลูกสาวที่ป่วยออทิสติก ด้วยการกอด หอมแก้ว และจูบปาก อยู่ข้างตู้เย็นในบ้าน ตนจึงตะโกนถามสามี ว่า ทำอะไร แต่สามีก็บอกหน้าตาเฉยว่าไม่ได้ทำอะไร แค่หยิบน้ำให้ดื่มแล้วก็หอมแก้มลูกสาวเฉยไม่ได้มีอะไร แต่ตนเห็นคาตาว่าไม่ใช่แค่หอมแก้ม แต่มีการกอด และจูบปากลูกสาวด้วย ซึ่งตนไม่เชื่อว่าเป็นการแสดงความรักความเอ็นดูแบบพ่อลูก และครั้งนี้ตนเพิ่งเห็นกับตาตัวเอง แต่ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง จึงไปร้องเรียนกับผู้ใหญ่บ้าน และแจ้งตำรวจ ยืนยันว่าให้ตำรวจดำเนินคดีกับสามีตามกฎหมายถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่กระทำกับลูกสาวซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ส่วนตัวเองก็จะไม่ขออยู่กินกับสามีคนนี้อีก

 

รวบพ่อเลี้ยงหื่นอนาจารลูกเลี้ยงออทิสติกแม่เห็นกอดจูบคาตารับไม่ได้

ขณะที่นายทาน ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารลูกเลี้ยงที่ป่วยเป็นออทิสติก อ้างว่าที่เมียมาเห็นตนกำลังเปิดตู้เย็นหยิบน้ำให้ น.ส.บี ลูกเลี้ยงดื่ม แล้วก็แค่หอมแก้มเท่านั้น ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้น พยายามจะอธิบายกับภรรยา แต่ก็ไม่ฟัง แล้วก็ไปฟ้องคนนั้นคนนี้ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้าน มาควบคุมตัวเองไปสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งตนบริสุทธิ์ใจจึงไม่หนีก็ไปโรงพักกับเจ้าหน้าที่ ก็ให้ข้อมูลกับตำรวจว่าไม่ได้ทำอะไรแค่หอมแก้มเท่านั้น หากไม่เชื่อท้าสาบานได้เลย อย่างไรก็ตามเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ก็ได้แจ้งข้อหากรทำอนาจาร พร้อมทั้งได้ส่งตัวลูกเลี้ยงไปตรวจร่างกายที่ รพ. ซึ่งหากผลตรวจพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศ ก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก ตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ

 

รวบพ่อเลี้ยงหื่นอนาจารลูกเลี้ยงออทิสติกแม่เห็นกอดจูบคาตารับไม่ได้

โดย - สุรชัย พิรักษา

logoline