svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายกฤษณะ" ได้งานใหม่ "ส.ส.เต้" ตั้งเป็นที่ปรึกษาช่วยสางคดี "แตงโม" ต่อ

18 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้ได้ใจชาวเน็ต 100% "ทนายกฤษณะ" ได้งานใหม่หลังถูกแม่ "แตงโม" เด้งพ้นคดีลูกสาว ได้ "ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์" ตั้งเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวด้านกฎหมายช่วยสางคดีแตงโมต่อ

     "ไม่มีใครโชคร้ายตลอดปีและโชคดีตลอด" เป็นประโยคที่ใช้ได้อยู่เสมอ และน่าจะเหมาะกับกรณีที่วันนี้ (18 มี.ค.) นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว “แตงโม นิดา” ได้มีหนังสือให้ "ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ออกจากการทำหน้าที่ทนายคดีการเสียชีวิตของแตงโม และมอบหมายให้ "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" ทนายความชื่อดังเข้ามาทำหน้าที่แทน (อ่านรายละเอียด) 

 

 

นางภนิดา - ทนายกฤษณะ
 

     สำหรับการเข้ามาทำคดีการเสียชีวิตของดาราสาวนั้น ก่อนหน้านี้ทนายกฤษณะต้องผ่าฟันสารพัดด่านและดราม่าเพื่อให้ได้เข้ามาทำคดี ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงความถึงความตั้งใจถึงขนาดเคยออกมาร่ำไห้ประกาศ "ขอจบชีวิตต่อหน้าแม่แตงโม" ถ้าไม่ให้ทำคดีนี้แล้ว (อ่านรายละเอียด) 

 

     ซึ่่งประกาศที่เคยประกาศกร้าวดังกล่าว ทำให้ผู้คนจำนวนมากต่างพากันเป็นห่วงเกี่ยวกับอนาคตของทนายกฤษณะว่า หลังจากเจอคำสั่ง ปลดฟ้าผ่า เช่นนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป 

 

"ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย"
 

     ล่าสุดหลายคนที่เป็นห่วงและเห็นใจทนายกฤษณะคงใจชื้นมากขึ้น 100% เมื่อ "ส.ส.เต้" นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เตรียมมอบตำแหน่งงานใหม่ให้แก่นายกฤษณะ โดยระบุว่า 

 

     ผม ขอแต่งตั้ง ทนายกฤษณะ เป็นที่ปรึกษา หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ด้านกฏหมายมีหน้าที่รับผิดชอบหาหลักฐานหาความจริง พูดความจริงของคดีน้องแตงโมต่อไป จนกว่าคดีจะสิ้นสุด 

 

โพสต์ของ ส.ส.เต้ นายมงคลกิตติ์

 

 

     ซึ่งภายหลังได้มีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจจำนวนมาก พร้อมแสดงความเห็นชื่นชมระบุ คนจริงต้องแบบนี้ , ขอชื่นชอบท่านมากค่ะ ดีใจแทนทนายกฤษณะมากค่ะ สงสารท่านและครอบครัวมากค่ะ  , ขอชื่นชมท่านคะ เป็นกำลังใจให้ทนายกฤษณะค้นหาความจริงต่อไปคะ , การให้โอกาส"ทนายกฤษณะ" เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมในน้ำใจ..ขอปรบมือให้ค่ะ. ....ฯลฯ

 

logoline