svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เขี่ย "ทนายกฤษณะ" พ้นคดี "แตงโม" 100 % ตั้ง "เดชา" แทน ย้อนคำพูดถ้าปลดขอจบชีวิต

18 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ย้อนคำพูด "ทนายกฤษณะ" หลังถูกปลดจากคดี "แตงโม" 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมแต่งตั้ง ทนายเดชา" ขึ้นมาทำหน้าที่แทน ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยพูดว่า "ขอจบชีวิตต่อหน้าแม่แตงโม" ถ้าไม่ให้ทำคดีนี้แล้ว

หลังจากนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดสาว แตงโม นิดาแต่งตั้งให้นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เป็นทนายความทำคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" พร้อมแต่งตั้งให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่าย ทนายคลายทุกข์ เป็นที่ปรึกษาคดีในภายหลัง

 

หลังจากชื่อ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ปรากฏแก่สังคม โลกโซเชียลพากันขุดประวัติ โดยมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับคดีฉ้อโกงหลายราย แต่นางภนิดา ยังยืนยันว่า จะจ้างทนายความกฤษณะให้ดูแลคดีของลูกสาวอยู่ต่อไป และยังไว้ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะพอใจในผลงานของทนายคนนี้ อีกทั้งยังเป็นคนทำงานดี และทำงานละเอียด ส่วนเรื่องกระแสข่าวในแง่ลบของเขา ตนเองไม่สนใจ เพราะเป็นเรื่องในอดีตของเขา ทุกคนย่อมมีอดีต ขนาดพ่อของแตงโมยังเป็นบุคคลล้มละลาย ยังมีอดีตทำไมไม่ไปขุดคุ้ยกันบ้าง

 

ขณะที่ประเด็นที่มาที่ไปของทนายความกฤษณะนั้น นางภนิดา เล่าว่า  เริ่มจากมีผู้ใหญ่ได้แนะนำมา และเขาก็คุยกับตนตั้งแต่วันแรกที่แตงโมตกเรือ แต่ตอนนั้นตนเป็นคนเดินเอกสารเองกว่า 1 สัปดาห์ และเขาก็มาแอบดูตนที่โรงพักอยู่ตลอด ก่อนจะได้โทรศัพท์คุยกันและมารอเจอตน เพื่อพูดคุยกันเป็นจริงเป็นจัง

 

เขี่ย "ทนายกฤษณะ" พ้นคดี "แตงโม" 100 % ตั้ง "เดชา" แทน ย้อนคำพูดถ้าปลดขอจบชีวิต

 

ล่าสุด (18 มี.ค. 65) มีกระแสข่าวว่า ฝั่งแม่แตงโม มีความประสงค์อยากปลดทนายกฤษณะพ้นจากทนายความ เนื่องจากที่ผ่านมาชอบขัดใจแม่ ให้ข้อมูลผ่านสื่อไม่ชัดเจน ทำให้ทัวร์อยู่บ่อยครั้ง

 

นอกจากนั้นยังมีข่าวว่าตัวทนายกฤษณะเองได้ไปถามกลับทนายดังคนหนึ่ง ถึงเรื่องดังกล่าวด้วย แต่ได้รับคำยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องส่งผลให้นายกฤษณะมีความกังวลมากเนื่องจากต้องการทำคดีนี้มาก

 

ขณะที่เนชั่นออนไลน์ ได้รับคำยืนยันจากแหล่งข่าวระดับสูง ระบุว่า ทนายกฤษณะ ถูกปลดจากคดีแตงโมแล้วจริง โดยตั้ง "ทนายเดชา"  ขึ้นมาทำหน้าที่  ขณะที่แม่มอบหมายให้ทนายกฤษณะไปทำงานในออฟฟิศแทน แต่ห้ามยุ่งคดีแตงโม 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมจ่ายค่าทนายให้เป็นเงิน 35,000 บาท  

 

เขี่ย "ทนายกฤษณะ" พ้นคดี "แตงโม" 100 % ตั้ง "เดชา" แทน ย้อนคำพูดถ้าปลดขอจบชีวิต

 

อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปในวันที่ปรากฏชื่อทนายกฤษณะกับสังคม และมีข่าวอาจจะถูกถอดจากเรื่องอื้อฉาวส่วนตัว ทนายกฤษณะ เคยให้ข่าวกับสื่อมวลชนไว้ว่า

 

"ยินดีและไม่มีปัญหาหากจะมีทนายท่านอื่นเข้ามาร่วมทำคดีด้วย ขอให้ทุกท่านช่วยกันเรื่องน้องแตงโม เอาง่ายๆ ผมทัวร์ลงขนาดไหนก็คิดดู ผมยังยืนหยัดอยู่ ยังกล้าสู้ เมื่อไหร่ที่จบคดีนี้ ผมยังไม่รู้เลยว่าผมจะเป็นยังไง แต่ผมจะขอทำสุดๆ ผมเคยบอกกับสื่อมวลชนแล้วว่า ถ้าคุณแม่ถอนผม ผมจะตายต่อหน้าน้องแตงโมและคุณแม่เลย อันนี้ผมยอมเลย เพราะผมเดินมาขนาดนี้แล้ว"

 

เขี่ย "ทนายกฤษณะ" พ้นคดี "แตงโม" 100 % ตั้ง "เดชา" แทน ย้อนคำพูดถ้าปลดขอจบชีวิต

logoline