svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่แตงโม สั่งปลด “กฤษณะ” ให้ไปทำงานในสำนักงานแทน

18 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่แตงโม สั่งปลดทนาย “กฤษณะ” ทำหน้าที่ทนายความโดยให้ไปอยู่ในสำนักงานแทน เหตุเพราะชอบกีดกันแม่และด้อยค่าในการให้สัมภาษณ์

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง เปิดเผยกรณีกระแสข่าวตั้งแต่ช่วงเช้ามีข่าวลือว่า  "คุณแม่แตงโม" จะปลดนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ออกจากตำแหน่งทนายความ จึงสอบถามข้อเท็จจริง ทราบว่าจะมีการเปลี่ยนทนายใหม่ ให้ตนเองเข้ามาทำหน้าที่แทน

 

นายเดชา เปิดเผยกรณีกระแสข่าวลือว่า “คุณแม่แตงโม” จะปลดนายกฤษณะ ออกจากตำแหน่งทนายความ

 

โดย 4 เหตุผลที่ "แม่แตงโม" ตัดสินใจเปลี่ยนทนาย ประกอบด้วย 1.ชอบออกรายการทีวี 2.ชอบให้สัมภาษณ์สื่อ ทำให้เกิดความสับสน และชอบแย่งแม่ให้สัมภาษณ์ 3.วิพากษ์วิจารณ์การทำงานตำรวจ สงสัยเจ้าหน้าที่ไม่เลิก 4.ทำงานเกินหน้าที่ เช่น เมื่อวานนี้ (17 มี.ค.) ที่มีการชันสูตรศพรอบ 2 โดยคุณแม่บอกไม่ต้องเข้าไปยุ่ง แต่ "ทนายกฤษณะ" พยายามเข้าไปในห้องผ่าศพ

 

"อย่าใช้คำว่าปลด แต่คุณแม่ไม่ต้องการให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดี เหมือนการไปพักก่อน โดยเข้าไปอยู่ในสำนักงานแทน หลังจากทีมงานของผม จะประสานเรื่องสอบสวนแทน แต่ขอย้ำว่า ผมกับกฤษณะคุยกันทุกวัน ผมรักเขาเหมือนน้อง ไม่ได้มีการยุแหย่ สังคมภายนอกเขาจะมองยังไง แต่ผมกับเขารักกันมาก อย่างตอนที่เขามีหมายจับ ผมก็ช่วยเขาทุกอย่าง และประสานเอาเงินมาประกันตัว"

 

แม่แตงโม สั่งปลด “กฤษณะ” ให้ไปทำงานในสำนักงานแทน

 

ล่าสุด ทนายเดชา ได้โชว์หนังสือแต่งตั้งตนเองเป็นทนายความอย่างเป็นทางการ

 

นายเดชา เปิดเผยกรณีกระแสข่าวลือว่า “คุณแม่แตงโม” จะปลดนายกฤษณะ ออกจากตำแหน่งทนายความ

 

ส่วนทางด้านคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ทางด้าน "ทนายเดชา" คาดว่า อีกไม่กี่วันหลังจากนี้ จะมีแจ้งข้อกล่าวหาและออกหมายจับบุคคลเพิ่มเติม 

 

 

ขณะที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ "แตงโม นิดา"  ยืนยันว่า  ไม่ได้ปลดนายกฤษณะ แค่ให้ไปทำงานที่สำนักงาน งานเอกสารแทน ไม่ให้ออกมาสัมภาษณ์อีกต่อไป และเตรียมแต่งตั้ง "ทนายเดชา" เป็นทนายคนใหม่ ซึ่งขณะนี้กำลังทำหนังสือ โดยเชื่อว่าคดี "แตงโม" จะสำเร็จลุล่วงได้ด้วย "ทนายเดชา" ไม่ใช่ "ทนายกฤษณะ"

 

 

 

 โดยที่ผ่านมาตนเครียดมากเนื่องจาก "ทนายกฤษณะ" พูดไม่รู้เรื่อง ทำให้สังคมสับสน และชอบกีดกันแม่และด้อยค่าในการให้สัมภาษณ์ ซึ่งไม่ได้โกรธ "ทนายกฤษณะ" แต่ถ้าเป็น "ทนายเดชา" จะได้หลักกฏหมายเต็มๆ เป็นคนเก่งมาก พร้อมยืนยันว่าได้จ่ายเงินไปแล้ว 35,000 บาท ใช้หนี้สินให้และถือเป็นค่าจ้างไปเลยละกัน ซึ่งเป็นอัตราค่าจ้างที่สูง

 

แม่แตงโม สั่งปลด “กฤษณะ” ให้ไปทำงานในสำนักงานแทน

logoline