svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

บิ๊กน้อย พร้อมรับหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย หวาน รักบิ๊กป้อม "พี่ชายผมแท้ๆ"

18 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิ๊กน้อย เผย พร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ลั่น รักบิ๊กป้อม "พี่ชายผมแท้ๆ" ระบุ ไม่ได้ฝากอะไร แจง เข้ามาทำการเมืองเป็นเรื่องชะตาชีวิต 18 เสียงหนุนรัฐบาลหรือไม่ไม่ใช่ประเด็น

18 มีนาคม 2565 ที่พรรคเศรษฐกิจไทย ถ.ศรีนครินทร์ บรรยากาศคึกคัก เนื่องจากวันนี้มีการจัดประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค โดย พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือ บิ๊กน้อย อดีตประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวก่อนการประชุมว่า พร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค เมื่อมาแล้ว ทุกอย่างก็ต้องพร้อม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้ฝากอะไรมา เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร และไม่ได้คุยกัน

 

ทั้งนี้ ตนเป็นคนง่ายๆ จึงไม่ได้ตัดสินใจนานในการมาร่วมงานกับพรรคเศรษฐกิจไทย เมื่อตัดสินใจทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้จริงจัง

บิ๊กน้อย พร้อมรับหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย หวาน รักบิ๊กป้อม "พี่ชายผมแท้ๆ"

เมื่อถามว่า ทำไมจึงมาทำการเมืองเต็มตัว พลเอกวิชญ์ กล่าวว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องชะตาชีวิต ถึงเวลาก็ต้องทำให้ได้ เขาบอกให้มาทำก็ต้องมาทำ

 

ถามย้ำว่า “เขา” ในที่นี้คือใคร พลเอกวิชญ์ ตอบสั้นๆว่า “ผมไง”

 

พรรคเศรษฐกิจไทย จะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ พลเอกวิชญ์ ระบุว่า ยังไม่พูดถึง ขณะที่ 18 เสียงที่มี จะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้น ไม่ใช่ประเด็น รัฐบาลทำดี เราก็สนับสนุนอยู่แล้ว ขอยืนข้างประชาชนเป็นหลัก ยึดประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก

บิ๊กน้อย พร้อมรับหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย หวาน รักบิ๊กป้อม "พี่ชายผมแท้ๆ"

เมื่อถามว่า รักบิ๊กป้อม ทำไมจึงแยกจากกัน พลเอก วิชญ์ ยืนยันว่า ก็รักกันอยู่ ไม่มีอะไร

 

“อยู่ตรงไหนก็ทำงานได้ และอยู่กับพี่ป้อมมาไม่รู้กี่สิบปีแล้ว เขาคือพี่ชายผมแท้ๆ”

 

ถามต่อว่า พรรคเศรษฐกิจไทยจะทำงานอยู่กับลุงป้อมตลอดไปหรือไม่ พลเอกวิชญ์ ตอบว่า แน่นอนอยู่แล้ว และเชื่อว่าจะดูแลลูกพรรคได้ ไม่มีปัญหา รวมไปถึง ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ด้วย อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จสิ้นการประชุมจะออกมาแถลงข่าวให้ทราบความชัดเจนอีกครั้ง

logoline