svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ส.ส.พปชร.โผล่ร่วมวงกินข้าวพรรคเล็ก บอก"บิ๊กป้อม"ไม่ห้าม

11 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พิเชษฐ” ส.ส.พลังประชารัฐ โผล่ร่วมวงกินข้าว"พรรคเล็ก-กลุ่มธรรมนัส" ยันแม้ อยู่ พปชร. แต่  "บิ๊กป้อม" ไม่เคยห้าม ให้มากินข้าวกับ "ร.อ.ธรรมนัส"

11 มีนาคม 2565 นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้ามาร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับกลุ่มพรรคเล็ก ที่ โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9  ด้วยโดยเปิดเผยว่าตนเอง มาในนามพรรคพลังประชารัฐ และ กลุ่ม16 การพูดคุยกันในวันนี้ เป็นการนัดหมายกันล่วงหน้าโดยตนเองจะมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญและการแปรญัตติ  ม.91 ว่า ขัดรัฐธรรมนูญหรือไม่ เพราะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบางคนท้วงติงว่าการแปรญัตติในประเด็นนี้ไม่ได้ เพราะ ขัดรัฐธรรมนูญ ส่วนตัวมองว่าประเด็นนี้สามารถแปรญัตติได้ และมองว่าการคำนวณหา ส.ส.พึงมี ควรใช้ 500 ซึ่งเป็นสมาชิกผู้แทนราษฎรทั้งประเทศหารไม่ควรเป็น 100 

 

ส.ส.พปชร.โผล่ร่วมวงกินข้าวพรรคเล็ก บอก"บิ๊กป้อม"ไม่ห้าม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าการเดินทางมาวันนี้เป็นการออกห่างจากพรรคพรรคประชารัฐใช่หรือไม่ นายพิเชษฐ ระบุว่า ตอนนี้ตนเองมาอยู่พรรคพลังประชารัฐแล้ว ต้องสนับสนุนรัฐบาลอยู่แล้ว พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็สนับสนุนและไม่เคยห้ามที่จะมาทานข้าวกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส. เศรษฐกิจไทย และช่วงนี้ ปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร ก็เลยมาร่วมรับประทานอาหาร 

logoline