svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ"มั่นใจ"บิ๊กป้อม"พาพปชร.กวาด 150 ที่นั่งส.ส.ได้จริง

09 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ"มั่นใจ"ประวิตร"ทำได้จริงหลังประกาศกลางวงดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล พปชร.กวาด 150 เก้าอี้ผู้แทนฯ เชื่อ"บิ๊กป้อม"เคลียร์ทุกปัญหาในพลังประชารัฐอยู่หมัด รวมถึง"ผู้กองธรรมนัส"ลั่นวาจาไม่หนุนนายกฯ

9 มีนาคม 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ในฐานะรักษาการรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการรับประทานอาหารค่ำของพรรคร่วมรัฐบาลวานนี้ (8มี.ค.) โดยเฉพาะกรณีมีกระเเสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ บอกกับพรรคร่วมรัฐบาลว่าเลือกตั้งครั้งหน้าพลังประชารัฐน่าจะได้ ส.ส.150 คน นั้น ยืนยันว่าเป็นเรื่องที่ไม่ใช่ความฝันและไม่ได้เกินจากความเป็นจริง

ทั้งนี้ เพราะตนก็คิดอย่างนั้น โดยประเมินจากการทำพื้นที่ของ ส.ส.พรรค ซึ่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนไว้วางใจการทำงานของพรรคในแต่พื้นที่ โดยเฉพาะการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลและหารช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่รัฐบาลดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง แก้ไขปัญหาต่างๆอย่างไม่ละความพยายาม

ส่วนปัญหาต่างๆภายในพรรค เชื่อว่า พล.อ.ประวิตร สามารถเคลียร์จบทุกปัญหาให้ยุติลงได้ เช่นเดียวกับกระเเสความขัดเเย้งของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ที่จะไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีนั้น ก็เชื่อพล.อ.ประวิตร จะเป็นกาวใจจัดการปัญหาต่างๆได้

 

logoline