svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ"มั่นใจปัญหาก๊วนพลังชลไม่ส่งผลกระทบรัฐบาล

19 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

 "ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์"ชมฝ่ายค้านอภิปรายดี มั่นใจปัญหาพลังชลไร้ผลกระทบเสถียรภาพรัฐบาล ชี้กระแส"อนุทิน"เนื้อหอมสะท้อนความนิยมรัฐบาล แต่ยังไม่ถึงเวลานั่งนายกฯ                 

19 กุมภาพันธ์ 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ในฐานะรักษาการรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยระหว่างลงพื้นที่เปิดศูนย์ดิจิตอลชุมชน ที่อ.เเก่งคอย จ.สระบุรี ว่า การลงพื้นที่วันนี้ (19ก.พ.) เป็นไปตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่อยากสนับสนุนให้ประชาชน รู้เท่าทันการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เเละอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเข้าถึงเทคโนโลยี และถือเป็นการเยี่ยมเยียน ส.ส. ในพื้นที่ตามนโยบายของนายกฯ

 

"ชัยวุฒิ"มั่นใจปัญหาก๊วนพลังชลไม่ส่งผลกระทบรัฐบาล

สำหรับภาพรวมการอภิปรายทั่วไปตลอด 2 วันที่ผ่านมาของฝ่ายค้าน ส่วนตัวขอชื่นชมฝ่ายค้านซึ่งถือว่าเตรียมตัวมาดี เเละขอขอบคุณที่ร่วมกันสะท้อนปัญหาบ้านเมือง และในฐานะรัฐบาลก็พร้อมที่จะนำไปปรับปรุงเเก้ไข ส่วนประเด็นความขัดเเย้งในพรรคพลังประชารัฐเเละกลุ่มพลังชลนั้น ก็เชื่อว่าไม่มีปัญหาบานปลายหรือกระทบต่อเสถียรภาพรัฐบาล เพราะเป็นธรรมดาที่พรรคการเมืองจะต้องหาผู้สมัครเพื่อเตรียมพร้อมการเลือกตั้งครั้งหน้า  และเชื่อว่านายกฯจะจัดการเคลียร์ใจกับปัญหานี้ได้ 

นายชัยวุฒิ ยังกล่าวถึงกระแสเนื้อหอมของ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ก็เป็นพรรคการเมืองที่น่าสนใจ ก็เเสดงให้เห็นว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังคงได้รับความนิยม และนายอนุทิน ก็เป็นคนมีความสามารถ เป็นเเคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เเต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เพราะเชื่อว่าขณะนี้ทุกคนในพรรคร่วมรัฐบาลยังคงให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯจนครบวาระ ต่อไป

logoline