svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แห่แชร์คลิป "พ่อแตงโม" ยอมเสียบ้านเสียรถทุกอย่าง เพื่อให้ได้ลูกสาวกลับมา

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดซึ้งใจ! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปภาพยนตร์โฆษณาร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดัง เมื่อ 7 ปีก่อน ที่ "พ่อแตงโม" เผยหย่ากับภรรยา ยอมเสียบ้านเสียรถทุกอย่าง เพื่อให้ได้ลูกสาวกลับมา

     ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องจากในโลกโซเชียล จากกรณีการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแห่งหนึ่งของ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของดาราสาว "แตงโม นิดา" เกี่ยวกับกรณีการเสียชีวิตของลูกสาว 

 

     งานนี้นอกจากรถทัวร์ทุกสายจะหันหัวรถไปทางแม่ของแตงโมแล้ว ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยยิ่งแสดงความรู้สึกที่ดีต่อ คุณพ่อ "โสภณ พัชรวีระพงษ์" พ่อ "แตงโม นิดา" ที่ล่วงลับไป 
 

 

     โดยวันนี้ (5 มี.ค.) ชาวเน็ตได้ช่วยกันแชร์คลิปจากยูทูป "UNIQLO THAILAND" ของร้านยูนิโคล่ ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ดังรายหนึ่งของไทย ที่ได้โพสต์ภาพยนตร์โฆษณา "2015 วันพ่อ : คุณเคยเสียอะไรบ้าง เพื่อคำว่ารัก" ความยาว 2.54 นาที เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2558 หรือเมื่อ 7 ปีก่อน เป็นการเปิดใจผู้ชายกับคำถามที่ว่า "คุณเคยเสียอะไรบ้างเพื่อคำว่ารัก"
 

 

คุณพ่อ "โสภณ พัชรวีระพงษ์" พ่อ "แตงโม นิดา"

คุณพ่อ "โสภณ พัชรวีระพงษ์" พ่อ "แตงโม นิดา"

     โดยหนึ่งในนั้นคือ คุณพ่อโสภณ ได้กล่าวว่า "ผมเสียบ้าน เสียรถ เสียทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อผู้หญิงคนเดียว" ระบุว่า "วันที่หย่ากับคุณแม่เขา เรื่องทรัพย์สินเนี่ย มาคุยกัน ขอให้ได้ผู้หญิงคนนี้มา จะแลกด้วยอะไรยอมหมด" โดยที่กล้องได้แพลนภาพไปที่ภาพคู่ระหว่างนายโสภณกับ "แตงโม" 

 

     "โดยวิสัยที่เราเป็นลูกคนจีน ไม่เคยทำงานบ้าน แล้วเราต้องไปเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่กันสองคน เสื้อผ้าเราก็ต้องเอามาซักเอง อาหารการกินเราก็ต้องมาเริ่มเข้าครัวทำเอง การเลี้ยงลูกด้วยตัวคนเดียวเนี่ยมันไม่ได้สมบูรณ์แบบ มันไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดนะ"

 

     เมื่อถามว่า ถ้าเปลี่ยนได้จะเปลี่ยนไหม นายโสภณ กล่าวว่า "ตอบได้เลยว่าไม่เปลี่ยน เพราะว่าลูกคือทุกสิ่งทุกอย่างของเรา" 

 

 

คุณพ่อ "โสภณ พัชรวีระพงษ์" พ่อ "แตงโม นิดา"

คุณพ่อ "โสภณ พัชรวีระพงษ์" พ่อ "แตงโม นิดา"

คุณพ่อ "โสภณ พัชรวีระพงษ์" พ่อ "แตงโม นิดา"
 

     ภายหลังที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่และแชร์ ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชม "คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์" โดยส่วนมากระบุว่า "เข้าใจแล้วว่า ทำไมดาราสาวจึงรักคุณพ่อมากขนาดนี้" และร่วมอวยพรว่า "ทั้งคู่ได้พบกันบนสรวงสวรรค์ในอ้อมกอดของพระเจ้าแล้ว" ฯลฯ

 

     ทั้งนี้ "คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์" ได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2563 หรือเมื่อ 2 ปีก่อน รวมอายุได้ 71 ปี
 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก UNIQLO THAILAND

 

logoline