svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ลูกตาล อาริษา" เพื่อนสนิท "แตงโม" เปรยเป็นห่วง "กระติก" ใจบอบช้ำอาจคิดสั้น

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนสนิทอีกคนของ "แตงโม นิดา" อย่าง "ลูกตาล อาริษา" ระบุโทรศัพท์หา "กระติก" พบจิตใจบอบช้ำมาก และมีการพูดเปรยเรื่องคิดสั้น อยากฆ่าตัวตาย

เป็นคดีที่หลายคนให้ความสนใจมาหลายวัน ภายหลัง “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยคดีนี้มีเพื่อนที่เป็นพยานบนเรือ 2 คน ตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย คือ “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือ และ “โรเบิร์ต” ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ คนขับเรือช่วงเกิดเหตุ

 

ส่วนเพื่อนอีก 3 คน ยังไม่ถูกดำเนินคดี แต่หนึ่งในนั้นถูกโจมตีอย่างหนัก นับตั้งแต่ “แตงโม” จมน้ำ คือ “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิทผู้ตาย ที่มักจะออกมาให้สัมภาษณ์ จนถูกสังคมโจมตีหลายครั้งนั้น

"ลูกตาล" เพื่อนสนิท "แตงโม" เปรยเป็นห่วง "กระติก" อาจคิดสั้น

ล่าสุด “ลูกตาล อาริษา” เพื่อนสนิทของ “แตงโม” ที่คบหากันมานานกว่า 13 ปี เปิดเผยผ่านรายการ “คุยแซ่บ Show” ทางช่องวัน 31 โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า สนิทกับ “แตงโม” เพราะซื้อบ้านทาวน์โฮมอยู่ติดกัน ทำให้รู้จักกันมากขึ้น โดยสังเกตเห็นว่าเพื่อนจะรักพ่อมาก และไม่ค่อยเห็นแม่โผล่มาที่บ้าน

 

กระทั่งคุณพ่อเสียแล้ว จึงเริ่มเห็นคุณแม่เดินทางมาที่บ้าน “แตงโม” จนวันเกิดเหตุ ตนเองอยู่ที่อเมริกา ได้ทราบข่าวจากไลน์กลุ่ม ที่มี “แตงโม” อยู่ในกลุ่มด้วย จึงพยายามโทรศัพท์สอบถามคนที่ประเทศไทย ก่อนเรื่องจะจบลงด้วยความเศร้า ด้วยความสงสัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงโทรศัพท์สอบถาม “กระติก” แต่ได้รับคำตอบเหมือนที่เป็นข่าว จนภายหลังทาง “โบ TK” ออกมาให้ข้อมูล จึงเริ่มทำให้เกิดความสับสน

"ลูกตาล" เพื่อนสนิท "แตงโม" เปรยเป็นห่วง "กระติก" อาจคิดสั้น

“ตอนนี้เหมือนกระติกเขารับไปเต็มๆ แล้วเท่าที่ได้คุยกับเขาก็บอบช้ำไม่น้อยเหมือนกัน ตาลไม่ได้มาแก้ตัวแทนใคร พูดตามความเห็นที่ได้สัมผัส กระติกเป็นคนที่สนิทกับโมมาก แทบจะเป็นคนที่อยู่ข้างๆ มานาน 20 ปี เชื่อว่าเขารักกัน ล่าสุดเมื่อ 3 วันที่แล้ว ตาลโทรไปหาเขา ได้ยินคำนี้มาก่อนจากแตงว่า เขาบ่นอยากฆ่าตัวตาย ตาลก็เลยลองโทรไปหน่อย ซึ่งเขาก็แย่ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะทำหรือไม่ทำ เราก็ให้กำลังใจเขา สุดท้ายเชื่อว่าเขารักแตงโม และคงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น”

 

ช่วงท้าย “ลูกตาล” ฝากไปถึง “กระติก” ว่า ถ้ายังพูดความจริงไม่หมด หรือมีอะไรตกหล่น ก็อยากให้ออกมาพูดความจริง และทำเพื่อ “แตงโม” อีกครั้ง

logoline