svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หลักฐานใหม่? อ้างแชทหลุด "กระติก" คุย "ชายปริศนา" โยงเรื่องเตรียมคำให้การ

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์ "แชทหลุด" อ้างเป็นการพูดคุยระหว่าง "กระติก" และ "ชายปริศนา" มีทั้งเรื่องเตรียมคำให้การคดี "แตงโม นิดา" ต้องเป็นแนวทางเดียวกับพยานบนเรือ และกรณีเรื่องรับงานบางอย่าง ซึ่งบางคนตั้งสังเกตว่าเป็นแชทปลอมหรือเปล่า?

แม้จะมีดราม่าเรื่อง “พนิดา ศิริยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ออกมาสร้างความสับสนให้คนในสังคม ภายหลังผู้เป็นแม่ บอกผ่านรายการชื่อดังว่า ให้อภัย “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือ และ “โรเบิร์ต” ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ คนขับเรือช่วงเกิดเหตุ แบบ 100% ส่วน “ฮิปโป-แอนนา” เพื่อนสนิทของลูกสาว ขอให้อภัยแค่ 50%

 

จนลามไปถึงเรื่องประเมินค่าเสียหาย เป็นค่าปลงศพที่ทาง “ปอ” อยากเยียวยาให้อยู่ที่ 30 ล้านบาท โดยประเมินจากอายุ และการทำงานของลูกสาวนั้น

หลักฐานใหม่? อ้างแชทหลุด "กระติก" คุยกับ "ชายปริศนา" โยงเรื่องเตรียมคำให้การ

แต่ความคืบหน้าทางด้านคดี เป็นอีกเรื่องที่สมาชิกโซเชียลยังคงติดตามอย่างใกล้ชิด โดยล่าสุดบัญชีอินสตาแกรมท่านหนึ่ง โพสต์สตอรี่เป็นรูปภาพ “แชทข้อความ” ที่อ้างว่า เป็นการพูดคุยระหว่าง “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิท “แตงโม นิดา” กับชายปริศนา

 

โดยในแชทที่อ้างว่าเป็น “กระติก” มีเนื้อหาเริ่มจากฝ่ายหญิง ทักไปหา “ชายปริศนา” ระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากที่มายื่นมือช่วยนะคะ” ซึ่งสนทนาตอบกลับมาว่า “ไม่เป็นไรครับ แล้วได้คุยกับทนายเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ”

หลักฐานใหม่? อ้างแชทหลุด "กระติก" คุยกับ "ชายปริศนา" โยงเรื่องเตรียมคำให้การ

จากนั้น “กระติก” บอกว่า “คุยเรียบร้อยแล้วค่ะ” คู่สนทนาตอบว่า “ส่วนเรื่องเงินค่าจ้างทนาย เดี๋ยวผมดูแลเองนะครับ” โดย “กระติก” ระบุว่า “ขอบคุณมากนะคะ” คู่สนทนา จึงบอกว่า “แล้วตามที่ผมบอกนะ เล่าความจริงให้ทนายทั้งหมดนะครับ”

 

ก่อนที่ “กระติก” จะตอบกลับว่า “เล่าไปหมดแล้วค่ะ แต่เพื่อนเพื่อนเค้าบังคับเรา หนูไม่รู้จะทำไงคะ เค้าไม่อยากให้พูดอะไรที่ไม่ตรงกัน หนูพลาดเองที่รับงานแบบนั้น” ก่อนจะมีรูปอิโมจิหน้าเศร้า

 

อย่างไรก็ตาม หลังแชทดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที โดยบางคนมองว่า แชทที่หลุดออกมา เป็นแชทปลอมหรือไม่??

หลักฐานใหม่? อ้างแชทหลุด "กระติก" คุยกับ "ชายปริศนา" โยงเรื่องเตรียมคำให้การ

logoline