svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยัน "อั้ม-เอ" ยังช่วยจัดงานศพ "แตงโม" แม้มีดราม่าแม่ให้อภัยผู้ต้องหา

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ป้าตือ” ออร์กาไนซ์ชื่อดัง ยืนยันกลางคลับเฮาส์ "อั้ม พัชราภา" และ "เอ ศุภชัย" ยังเดินหน้าจัดงานศพให้ "แตงโม นิดา" เหมือนเดิม แม้เพิ่งเกิดดราม่า "แม่แตงโม" ให้อภัยผู้ต้องหา แต่กลับโกรธเพื่อนผู้ตาย และยังเจรจาเรื่องเงินชดเชย 30 ล้านบาท

เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ซึ่งช่วงแรกกระแสตีไปที่กลุ่มเพื่อน 5 คน ที่เป็นพยานบนเรือ กระทั่งเมื่อวานนี้ (4 มี.ค.) กระแสตีกลับมาที่ “พนิดา ศิริยุทธโยธิน” แม่ของผู้ตาย หลังให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 โดยพูดทำนองว่า ให้อภัย “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือ และ “โรเบิร์ต” ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ คนขับเรือช่วงเกิดเหตุ แบบ 100% ส่วน “ฮิปโป-แอนนา” เพื่อนสนิทของลูกสาว ขอให้อภัย 50%

 

นอกจากนี้ “แม่แตงโม” บอกว่าถ้าจะให้ประเมินค่าเสียหาย เป็นค่าปลงศพที่ทาง “ปอ” อยากเยียวยาให้อยู่ที่ 30 ล้านบาท โดยประเมินจากอายุ และการทำงานของลูกสาว

ยัน "อั้ม-เอ" ยังช่วยจัดงานศพ "แตงโม นิดา" หลังมีดราม่าแม่ให้อภัยผู้ต้องหา

 

 

กระทั่ง “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดัง เปิดเผยในรายการแฉว่า ก่อนหน้านี้ที่ “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร และ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จะออกค่างานศพช่วยเหลือครอบครัว “แตงโม นิดา” นั้น แต่ตอนนี้ทั้งคู่จะขอถอนตัวแล้ว ทำให้งานศพไม่มีเจ้าภาพนั้น

ยัน "อั้ม-เอ" ยังช่วยจัดงานศพ "แตงโม นิดา" หลังมีดราม่าแม่ให้อภัยผู้ต้องหา

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Pook Sukonta Berthebaud” ได้โพสต์ข้อความภายหลังการพูดคุยในคลับเฮาส์ว่า จากกรณีข่าวดังกล่าวทาง “ป้าตือ” สมบัษร ถิระสาโรช เจ้าแม่ออร์กาไนซ์มือทองของเมืองไทย ยืนยันหลังโทรคุยกับ “พี่เอ ศุภชัย” และ “อั้ม พัชราภา” ว่ายังดูแลงานศพ “แตงโม” เหมือนเดิม

ยัน "อั้ม-เอ" ยังช่วยจัดงานศพ "แตงโม นิดา" หลังมีดราม่าแม่ให้อภัยผู้ต้องหา ยัน "อั้ม-เอ" ยังช่วยจัดงานศพ "แตงโม นิดา" หลังมีดราม่าแม่ให้อภัยผู้ต้องหา

logoline