svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" ถูก ตร.เรียกให้ปากคำ หลังสันนิษฐานปมแผล "แตงโม" ไม่เกิดจากใบพัด

03 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดนแล้ว! "ทนายตั้ม" ถูก ตร.เรียกให้ปากคำ หลังเผยข้อสันนิษฐานปมแผล "แตงโม" อาจโดนหางเสือหรือฟินเรือ ขณะที่เจ้าหน้าที่ประกาศห้ามใครเข้าไปยุ่งกับเรือของกลาง

     กลายเป็นอีกคนที่ถูกเรียกสอบในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" สำหรับ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" หลังจากที่วันนี้ (3 มี.ค.) ได้เดินทางไปที่ อู่เรือ NBC BOAT CLUB เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยว่า บาดแผลของ "แตงโม"  พร้อมชี้พิรุธบาดแผล “แตงโม นิดา” ไม่เหมือนถูดบาดด้วยใบพัด แต่คล้ายรอยหางเสือบาด คาดไม่ได้ตกจากท้ายเรือ (อ่านรายละเอียด)

 

     โดยหลังจากทนายตั้มดูเรือที่เกิดเหตุเสร็จแล้ว ก็ได้เดินทางไปที่ท่าเรือพิบูลย์สงครามเพื่อไว้อาลัย "แตงโม"  

 

"ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"

"ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"
 

     ล่าสุด เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความระบุว่า พรุ่งนี้ผมเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน คดีน้องแตงโมเวลา 19.00 น. ขอให้ความจริงปรากฏโดยเร็วด้วยเถิด 

 

"ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"
 

     มีรายงานว่า ภายหลังจากที่ "ทนายตั้ม" เดินทางไปที่อู่เก็บเรือ พร้อมเดินสำรวจบริเวณเรือ เจ้าหน้าที่ ได้นำเทปล้อมเรือที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งนำหนังสือแจ้งอายัดเรือ โคบอล มาติดเอาไว้ บริเวณภายในอู่เรือ และกันไม่ให้ใครเข้าไปยุ่งกับวัตถุพยานที่เกิดเหตุอีกได้ โดยระบุว่า ห้ามจำหน่าย จ่าย โอน เคลื่อนย้ายเรือ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นลายลักษณ์อักษร 

 

"ทนายตั้ม" ถูก ตร.เรียกให้ปากคำ หลังสันนิษฐานปมแผล "แตงโม" ไม่เกิดจากใบพัด

logoline