svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ทนายตั้ม” ชี้พิรุธแผล “แตงโม” คล้ายหางเสือบาด คาดไม่ได้ตกจากท้ายเรือ

03 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทนายตั้ม” ลงพื้นที่อู่จอดเรือ ชี้พิรุธบาดแผล “แตงโม นิดา” ไม่เหมือนถูดบาดด้วยใบพัด แต่คล้ายรอยหางเสือบาด คาดไม่ได้ตกจากท้ายเรือ

จากการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์”  ที่ตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 โดยในคดีนี้ยังมีข้อพิรุธอีกหลายประการที่สังคมตั้งข้อสงสัย

 

ล่าสุด (3 มี.ค.65) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ลงพื้นที่อู่เรือ NBC เพื่อไปสำรวจเรือลำที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า จากบาดแผลที่ต้นขาของ “แตงโม” ที่เป็นทางยาวและลึกไม่น่าจะถูกใบพัดบาด แต่น่าจะเกิดจากฟินตัวล่างหรือชิ้นส่วนที่คล้ายหางเสือของเรือ ดังนั้นจึงต้องตั้งข้อสังเกตต่อว่าจากทิศทางดังกล่าว แตงโมอาจไม่ได้ตกจากท้ายเรือ ตามที่กลุ่มเพื่อนได้เคยให้ข้อมูลไว้แต่อาจตกจากด้านข้างหรือด้านหน้าของเรือ ซึ่งเจ้าหน้าที่อาจจะนำชิ้นส่วนเรือตรงนี้ไปตรวจเพื่อหาดีเอ็นเอ ซึ่งหากโดนชิ้นส่วนนี้บาดจริงก็อาจเป็นไปได้ว่าจะไปตัดเส้นเลือดใหญ่ทำให้แตงโมหมดสติได้เพราะเสียเลือดมากเกินไป

 

“ทนายตั้ม” ชี้พิรุธแผล “แตงโม” คล้ายหางเสือบาด คาดไม่ได้ตกจากท้ายเรือ

ทั้งนี้ ทนายตั้ม ยังคาดด้วยว่า “แซน -วิศาพัช มโนมัยรัตน์” อาจถูกหมายเรียกเพิ่มเนื่องจากแซนเป็นบุคคลสุดท้ายที่อยู่ด้วยกันกับแตงโม ซึ่งจะโดนเรื่องความประมาทเพิ่ม

 

ชิ้นส่วนที่คล้ายหางเสือของเรือ

อย่างไรก็ตาม "ทนายตั้ม" ยังยืนยันว่าส่วนตัวจะไม่รับเป็นทนายในคดีนี้แน่นอน แต่ที่เดินทางไปดูเรือลำเกิดเหตุเพราะรู้จักกับแตงโมและเคยทานข้าวด้วยกันเพียงเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซน -วิศาพัช มโนมัยรัตน์” อาจถูกหมายเรียกเพิ่มเนื่องจากแซนเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับแตงโม

logoline