svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซินแสเข่ง ผ่าดวง “แตงโม นิดา” อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ

03 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง “แตงโม นิดา” อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ อาจกระทำโดยประมาทหรือเจตนาของบริวารคนใกล้ชิดที่ไม่มีความซื่อสัตย์เป็นศัตรู

อาจารย์ ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง  หรือ ซินแสเข่ง  ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์แห่งประเทศไทย  ผ่าดวงบริวารใกล้ตัว “ แตงโม  นิดา” ถึงจุดจบชีวิต ว่า เมื่อดูยามของวันและเดือนของแตงโม เป็นปฏิปักษ์    เพราะบริวารอิจฉาริษยา  เกิดจากกระทำที่คาดไม่ถึงประมาทหรือฆาตกรรมเป็นไปได้   เพราะดวงชะตามีบริวารคนใกล้ตัวเป็นศัตรู ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ อิจฉาริษยา  นินทาว่าร้าย ไม่ประสงค์ดี สร้างความไม่ไว้วางใจ  ถึงแม้ “แตงโม” จะเป็นคนที่ให้ความจริงใจต่อผู้อื่น ซึ่งอาจกลายเป็นชนวนก่อเหตุให้มีผลกระทบเกิดขึ้น เบี่ยงเบนให้กลายเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ

ซินแสเข่ง  ผ่าดวง “แตงโม นิดา” อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ

 

ทั้งนี้ในดวงชะตาของ “แตงโม” นั้น เป็นคนที่รักสวยรักงาม มีความพยายาม มีเสน่ห์ในตัวเอง  มีความอดทน มีความตั้งใจ ชอบเครียดวิตกกังวล  เหนื่อยจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า และในบางครั้งการพูดจามักจะก้าวร้าว โผงผ่าง  พูดตรง จนทำให้คนที่คุยด้วยอาจไม่พอใจ แต่ในดวงชะตาอาจไมคิดอะไร  อีกทั้งเหตุการณ์ครั้งนี้ตกอยู่ในเรือนมรณะเดือนที่มีผลรุนแรง  รอบอายุเข้าเคราะห์ และช่วงรอยต่อของชีวิตช่วงเที่ยงคืน จึงทำให้เกิดการสูญเสียเกิดขึ้น

ซินแสเข่ง  ผ่าดวง “แตงโม นิดา” อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ

ซินแสเข่ง  กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อบริวารเป็นศัตรูก็ไม่ควรไว้ใจบริวารมากเกินไป และหากรู้ว่าดวงชะตาตกอยู่ในช่วงจังหวะเดือนที่ไม่ดี มีผลกระทบเกิดขึ้น และรอบอายุเข้าเคราะห์ หากหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงและจะผ่านพ้น แต่หากว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องไม่ประมาทระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

ซินแสเข่ง  ผ่าดวง “แตงโม นิดา” อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ

logoline