svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทัวร์ลงยับ ! ชาวเน็ตจวก “แซน” ไม่สำนึก ลงสตอรี่ไอจีเป็นคนดัง ปม “คดีแตงโม”

01 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวโซเชียลวิจารณ์สนั่น จวกยับ “แซน” ไม่สำนึก หลัง “แตงโม นิดา” เสียชีวิต ยังถ่ายสตอรี่กับเพื่อนลงอินสตราแกรมบอก "คนดังค่ะ"

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงดัง “แตงโม นิดา” ที่ยังคงมีข้อสงสัยและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนในสังคมอยู่ในเวลานี้ ล่าสุดโลกโซเชียลได้แชร์คลิปที่มาจากสตอรี่อินสตราแกรมซึ่งเป็นเพื่อนของ “แซน - วิศาพัช มโนมัยรัตน์” ผู้ที่เป็นกลุ่มเพื่อน 1 ใน 5 ของแตงโมที่อยู่ในวันเกิดเหตุสลด

 

โดยในคลิปดังกล่าวเป็นคลิปวิดิโอสั้น ๆ ความยาวประมาณ 3 วินาที  โดยในคลิป "แซน" มีท่าทียิ้มแย้มร่าเริงใส่กล้อง ขณะที่เพื่อนที่อยู่ในคลิปกล่าวถึง “แซน” ว่า “คนดังค่ะ”

 

“แซน” ไม่สำนึก หลัง “แตงโม นิดา” เสียชีวิต

 

 

ทั้งนี้ “แซน” เป็นหนึ่งใน 5 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนบนเรือที่เกิดเหตุ และเป็นคนที่อ้างว่าเห็น “แตงโม” เป็นคนสุดท้ายและอ้างว่าดาราสาวจับขาไว้ขณะที่เธอกำลังปัสสาวะก่อนที่จะพลัดตกเรือ

 

“แซน” ไม่สำนึก หลัง “แตงโม นิดา” เสียชีวิต

ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก  เนื่องจากมองว่า "แซน" ไม่มีความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเพื่อนที่ลงคลิปดังกล่าวเกาะกระแสอยากมีชื่อเสียงขณะที่สังคมกำลังให้ความสนใจและเศร้าเสียใจต่อการจากไปของ “แตงโม”  โดยความเห็นเช่น

 

ทัวร์ลงยับ ! ชาวเน็ตจวก “แซน”  ไม่สำนึก ลงสตอรี่ไอจีเป็นคนดัง ปม “คดีแตงโม”

 

- คนดังค่ะ ??? ดูภูมิใจเนอะ ไม่มีความเป็นคน  

 

- อำมหิตมากเลยนะ น่ากลัวมาก คนแบนี้ตายยากมาก แบบไม่สำนึกไม่รู้สึกรู้สา เลือดเย็นมาก

 

- ถ้าไม่ได้ให้เกียรติผู้ตายก็ช่วยทำตัวให้เหมือนคนที่มีความผิดหน่อยครับ

 

“แซน” ไม่สำนึก หลัง “แตงโม นิดา” เสียชีวิต

logoline