svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กระติก" โพสต์ถึง "แตงโม" บอกดาราสาวอยากจากไปด้วยภาพน่าจดจำ

01 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลื่อนไหวผ่านไอจีแล้ว "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม นิดา" โพสต์ถึงดาราสาว อยากให้หยุดแชร์ภาพร่างกายของเพื่อนรัก เพราะเจ้าตัวอยากจากไปด้วยภาพน่าจดจำ ขณะที่โซเชียลรุมถล่ม ทำไมเพิ่งมาโพสต์ตอนนี้

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ดาราสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำสูญหาย ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 24 ก.พ.ก่อนเจ้าหน้าที่จะพบร่างลอยขึ้นมาเหนือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ.ซึ่งหลายคนยังคาใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"กระติก" โพสต์ไอจีถึง "แตงโม" บอกเพื่อนรักอยากจากไปด้วยภาพน่าจดจำ

 

โดยเฉพาะคำให้การกลุ่มเพื่อนๆ บนเรือ และ “ผู้จัดากรส่วนตัว” อย่าง “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ที่ยังสร้างความสับสน และโกรธเคืองให้กับสังคมอยู่เป็นระยะนั้น

ล่าสุด “กระติก” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมชื่อ “gatick” ว่า ขอให้ผู้ที่โพสต์หรือแชร์รูปภาพร่างกายของโม หยุดและยกเลิกการกระทำดังกล่าว

 

เราเชื่อมั่นว่าความต้องการสุดท้ายของโม คือการจากไปด้วยภาพที่น่าจะจำ ขอให้หยุดการกระทำที่ละเมิดสิทธิ และทำลายความต้องการของโม และคนที่รักโมโดยทันที ขอความกรุณาผู้ที่ได้รับภาพดังกล่าว งดการแชร์ต่อด้วยนะคะ”

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แม้ทาง "กระติก" จะปิดช่องแสดงความคิดเห็น แต่ชาวโซเชียลได้แชร์โพสต์ พร้อมรุมโจมตีอย่างหนัก ส่วนใหญ่ตำหนิว่า ทำไมเพิ่งจะมาโพสต์ตอนนี้

"กระติก" โพสต์ไอจีถึง "แตงโม" บอกเพื่อนรักอยากจากไปด้วยภาพน่าจดจำ

logoline