svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"คดีแตงโม" พิรุธอีก พบรอยแผลบนตัว “จ๊อบ” - “ปอ” สั่งนักข่าวให้ลบภาพทิ้ง

01 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีกรดังแฉอีก ประเด็นข้อพิรุธใหม่ “คดีแตงโม” พบรอยแผลและรอยขีดข่วนบนตัว “จ๊อบ” ขณะ “ปอ” สั่งนักข่าวให้ลบคลิปอ้างไม่อยากให้เกิดประเด็นใหม่

ความคืบหน้ากรณีนักแสดงชื่อดัง “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต และเกิดประเด็นข้อสงสัยกลุ่มเพื่อนที่ไปด้วยกันวันเกิดเหตุที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีข้อพิรุธหลายประการ ทั้งกรณีการนั่งปัสสาวะขณะที่สวมชุดบอดี้สูท , กรณีเวลาการแจ้งกู้ภัย และคำให้การที่ขัดแย้งกันของคนในกลุ่ม

 

 ประเด็นข้อพิรุธใหม่ “คดีแตงโม”

 

 

ล่าสุดมีประเด็นใหม่ เมื่อพิธีกรดัง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ออกมาเล่าผ่านรายเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า หลังโหนกระแสจบ ผู้สื่อข่าวได้ไปขอสัมภาษณ์ จ๊อบ - นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือ ซึ่งสังคมมีการแชร์ภาพร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเสื้อที่ "จ๊อบ" ที่สวมในวันเกิดเหตุขาด ซึ่งเจ้าตัวได้ใส่เสื้อตัวดังกล่าวให้ดู และยืนยันว่าไม่ได้ขาด แต่ในระหว่าง “จ๊อบ” กำลังเปลี่ยนเสื้อผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็นรอยช้ำใต้รักแร้ข้างขวา กับรอยข่วนที่คอ แผลแขนซ้าย ซึ่งเจ้าตัวอ้างล้มบนเรือ ตอนตามหา “แตงโม”

 

 ประเด็นข้อพิรุธใหม่ “คดีแตงโม”

โดยหลังจากพูดคุยกับผู้สื่อข่าวแล้ว “จ๊อบ” ได้เดินไปบอก “ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์"  ว่านักข่าวเห็นรอยแผล  ทำให้มากดดันให้ลบคลิปดังกล่าว โดยอ้างว่าไม่อยากให้เกิดประเด็นขึ้นมาใหม่

 

“คดีแตงโม”

 

ทำให้เกิดการตั้งคำถามในข้อพิรุธนี้เพิ่มอีก โดยส่วนใหญ่มองว่าหากไม่มีความผิดไม่จำเป็นที่จะต้องกดดันให้ทีมงานลบภาพรอยแผลดังกล่าว

logoline