svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดวาร์ป "ปอ ตนุภัทร" เจ้าของสปีดโบ๊ทที่ "แตงโม" นั่งตกน้ำ

25 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดวาร์ป "ปอ ตนุภัทร" เจ้าของสปีดโบ๊ทที่ "แตงโม" นั่งตกน้ำ จนตกเป็นจำเลยสังคม งานนี้ทำเอา “เบนซ์ พริกไทย” นักร้องดัง ที่เป็นภรรยาต้องออกมาชี้แจง ขอความกรุณาอย่าเพิ่งตั้งประเด็นมั่ว

     ยังคงต้องช่วยกันอธิษฐานให้เกิดปราฏิหาริย์ สำหรับการตามหา ดาราสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่กลางดึกวานนี้ (24 ก.พ.) (อ่านรายละเอียด) 

 

 

ดาราสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา"

 

     จนถึงขณะนี้หลายฝ่ายยังคงช่วยกันตามหาดาราสาว และมีการปรับแผนการค้นหาไปตามห้วงเวลา ซึ่งในส่วนเหตุการณ์และคดีความ คงต้องเป็นไปตามขั้นตอนปฏิบัติ และขั้นตอนของกฎหมาย

 

     แต่ประเด็นหนึ่งที่ชาวเน็ตจำนวนมากให้ความ "สนใจ" คือ "เรือลำที่ดาราสาวนั่งไปประสบเหตุนั้นเป็นของใคร?" 

 

     หลังเกิดเหตุ เรือลำที่ "แตงโม" นั่งประสบเหตุนั้นได้นำมาจอดที่ อู่จอดเรือ NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่ง ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบตามขั้นตอนกฎหมาย
 

 

เปิดวาร์ป "ปอ ตนุภัทร" เจ้าของสปีดโบ๊ทที่ "แตงโม" นั่งตกน้ำ

เปิดวาร์ป "ปอ ตนุภัทร" เจ้าของสปีดโบ๊ทที่ "แตงโม" นั่งตกน้ำ

     สำหรับเรือที่ดาราสาวนั่งนั้น มีผู้ครอบครองชื่อ "นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" หรือ "ปอ" และมีรายงานว่า เรือลำนี้ คือ เรือยี่ห้อ Cobalt รุ่น 25SC ที่ "ปอ ตนุภัทร" ซื้อต่อมาจาก "นายประภิณวิช รอดบางยาง" ผู้ครอบครองรายแรกใน "ราคา 3.4 ล้านบาท" 

 

     ราคาแพงระยับของสปีดโบ๊ทลำนี้ ทำเอาหลายคนคงอยากรู้ว่า "ปอ ตนุภัทร" คือใคร และร่ำรวยเพียงใด จึงซื้อเรือสปีดโบ๊ทที่มีราคาสูงขนาดนั้นมาครอบครองใด รวมถึงเหตุใดจึงนำเรือไปให้ดาราสาวนั่งจนประสบเหตุขึ้น  

 

 

"ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" ผู้บริหารเครือ TNP Group

 

     "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" นั้น เป็นที่รู้จักในแวดวงไฮโซ และผู้มีชื่อเสียง ในฐานะผู้บริหารเครือ TNP Group ถือเป็น "เศรษฐี" ​รถ​นำ​เข้ารถรายใหญ่เบอร์ต้น ๆ ระดับประเทศ และมีประวัติชีวิตที่น่าสนใจ คือ "รวยมาการทำธุรกิจด้วยตัวเอง" 

 

     "ปอ ตนุภัทร" ได้เริ่มต้นทำงานเป็นนายหน้าขายรถยนต์ และ Big Bike ตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัย โดยเริ่มจากเงินต้นทุนที่มีอยู่เพียง 9,000 บาท จากนั้นเมื่ออายุ 20 ปี จึงเริ่มหันเปิดเต็นท์รถยนต์มือสองชื่อว่า "Infinity Cars" เน้นขายรถแต่ง ก่อนผันตัวไปทำธุรกิจสถานท่องเที่ยวย่านทองหล่อ แต่ไม่นานก็เลิกเพราะรู้สึกไม่ใช่ตัวตน ก่อนหันกลับมาประกอบธุรกิจโชว์รูมรถอีกครั้ง ในชื่อ Conceptcars ซึ่งครั้งนี้เน้นขายรถสปอร์ตหรู เปิดประทุนเป็นหลัก ก่อนจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจรถยนต์มีมากกว่า 100 สาขา 

 

 

"ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" ผู้บริหารเครือ TNP Group

 

     นอกจากนี้ "ปอ ตนุภัทร" ยังเป็นที่รู้จักในแวดวงบันเทิง เนื่องจากเป็นสามีของนักร้องสาวชื่อดัง "เบนซ์ ด​ริ​ณทร์รัฏ มี​นะ​วาณิช​ย์" หรือ “เบนซ์ พริกไทย” เคยสร้างความฮือฮา หอบสินสอดจำนวน 10 ล้านบาท ขอแต่งงานกับนักร้องสาวเมื่อต้นปี 57

 

     นี่จึงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ "ปอ ตนุภัทร" มีเพื่อนในวงการบันเทิงจำนวนมาก และยังปรากฎภาพของทั้งคู่บนเรือลำดังกล่าวทางโซเชียลบ่อยครั้ง
 

 

"ปอ ตนุภัทร - เบนซ์ พริกไทย”

"ปอ ตนุภัทร - เบนซ์ พริกไทย”

"เบนซ์ พริกไทย” นักร้องสาวชื่อดัง

"เบนซ์ พริกไทย” นักร้องสาวชื่อดัง

     จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ "ปอ ตนุภัทร" ตกเป็นหนึ่งใน "จำเลยสังคม" ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล เนื่องจากเป็น 1 ในเพื่อนที่อยู่บนเรือด้วย ทำเอาภรรยา "เบนซ์ พริกไทย” ไม่สามารถนิ่งเฉยได้ และออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมว่า 

 

เปิดวาร์ป "ปอ ตนุภัทร" เจ้าของสปีดโบ๊ทที่ "แตงโม" นั่งตกน้ำ

 

     “ขอความกรุณาพี่ ๆ เพื่อน ๆ พี่นักข่าว อย่าเพิ่งตั้งประเด็นมั่วนะคะ เนื่องจากมีหลายคนตั้งประเด็นใหม่มาเรื่อย ๆ เดี๋ยวรอให้แจ้งข่าวพร้อมกันนะคะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อาจจะไม่ได้ตอบ หรือรับทุกสาย ขอบคุณสำหรับทุก ๆ ข้อความส่วนตัว และเพื่อน ๆ ที่ห่วงใย เบนซ์ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย รอเพื่อน ๆ พี่เค้าแจ้งรายละเอียดอีกทีนะคะ ขอบพระคุณค่ะ เบนซ์”

 

โพสต์ ของ "เบนซ์ พริกไทย” นักร้องสาวชื่อดัง

 

     “เบนซ์ พริกไทย” ยังชี้แจงว่า “เบนซ์ทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อคืน และขอให้พี่โม ปลอดภัยเช่นเดียวกับทุกคน แต่เนื่องจากมีการพาดหัวมาถึงเบนซ์ด้วย ในหลายๆ ที่แล้ว เบนซ์ ขอชี้แจงโดยใช้พื้นที่ตัวเองตามนี้นะคะ” 

 

เปิดวาร์ป "ปอ ตนุภัทร" เจ้าของสปีดโบ๊ทที่ "แตงโม" นั่งตกน้ำ

 

 

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก “TNP CAR” 

ขอบคุณอินสตาแกรม : khunmaebenze , melonp.official

logoline