svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน!!ทีมประดาน้ำ ค้นหาดาราสาว "แตงโม นิดา"พลัดตกเรือจมหายกลางเจ้าพระยา

24 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน เร่งค้นหา ดาราสาว "แตงโม นิดา" ภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือจมหายกลางเจ้าพระยา ประสานกู้ภัยร่วมกตัญญู นำชุดประดาน้ำช่วยค้นหา

 

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 ก.พ.65  ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีหญิง ตกจากเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานกู้ภัยร่วมกตัญญู นำชุดประดาน้ำช่วยค้นหา

 

กู้ภัยร่วมกตัญญู นำชุดประดาน้ำช่วยค้นหาดาราสาวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

 

จากการสอบถามเพื่อนสาวคนที่ตกน้ำให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ตนและเพื่อนที่ตกแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 3 หญิง 3 นั่งมากับเรือสปีดโบ๊ตขับเล่นกันในแม่น้ำเจ้าพระยา

 

เมื่อมาถึงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงท่าเรือ พิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ปรากฎว่า ได้มีเพื่อนหญิงคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในเรือเสียหลักหงายหลังตกจากเรือจมหายไปกับกระแสน้ำ

 

ด่วน!!ทีมประดาน้ำ ค้นหาดาราสาว "แตงโม นิดา"พลัดตกเรือจมหายกลางเจ้าพระยา

 

พวกตนได้ช่วยกันวนเรือตามหาพร้อมส่งเสียงตะโกนเรียกแต่ไม่พบจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อขอชุดดำนักประดาน้ำ เพื่อลงค้นหา

 

น.ส.ภัทรธิดา หรือนิดา (แตงโม ) พัชรวีระพงษ์  ภาพจาก : melonp.official

 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่สูญหาย คือ น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา (แตงโม ) พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี ดาราสาว ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

 

ด่วน!!ทีมประดาน้ำ ค้นหาดาราสาว "แตงโม นิดา"พลัดตกเรือจมหายกลางเจ้าพระยา

 

ขณะที่ทางเรือเทศบาลนครนนทบุรี ได้นำชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู ประมาณ 20 คน ลงงมค้นหาหลังใช้เวลานานกว่า 1 ชม.ก็ยังไม่สามารถพบร่างน.ส.แตงโม เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวไม่สะดวกในการทำงาน

 

โดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี  รายงาน 

 

 

 

logoline