svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กป้อม” ดอดเข้าพรรค พปชร. หลังลาประชุม ครม. อ้างท้องเสีย

22 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กป้อม” ดอดเข้าพรรค พปชร. หลังลาประชุม ครม.อ้างท้องเสีย คาดกำชับ ส.ส.ร่วมประชุมสภาสัปดาห์สุดท้ายก่อนปิดสมัย

     วันนี้ (22 ก.พ.) ที่พรรคพลังประชารัฐ เวลา 15.00 น. มีการประชุม ส.ส. ของพรรค โดยมี นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่ในที่ประชุม โดยที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐได้กำชับให้ ส.ส. เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรอย่างพร้อมเพรียงในวันพรุ่งนี้ (23 ก.พ.) เนื่องจากมีวาระกฎหมายสำคัญ ที่คณะกรรมาธิการพินารณาแล้วเสร็จ อาทิ ร่าง พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้บุคคลสูญหาย พ.ศ…. ร่าง พ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่…) พ.ศ….  เป็นต้น

 

     นอกจากนี้ยังขอให้ ส.ส. เข้าร่วมประชุมร่วมรัฐสภา ระหว่างวันที่ 24 - 25 ก.พ. นี้ อย่างพร้อมเพรียง ซึ่งจะเป็นการพิจารณาร่าง พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และร่าง พ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง 
 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวพรรคพลังประชารัฐ

 

     ทั้งนี้ในเวลา 15.05 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้เดินทางมาที่ทำการพรรค ทั้งที่ในช่วงเช้า พล.อ.ประวิตร ได้ลาการประชุม ครม. เนื่องจากท้องเสีย (อ่านรายละเอียด)

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

     รายงานระบุว่า พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าสดชื่น และมีแกนนำพรรคและ ส.ส. มาต้อนรับ อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค , นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ ในฐานะประธานวิปรัฐบาล , นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค , นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ , นายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ส.ส.ยะลา ซึ่งคาดว่าจะมีการหารือถึงแนวทางการพิจารณากฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญ และการลงพื้นที่ภายหลังจากปิดสมัยประชุม

logoline