svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สองคู่รักขับเก๋งชนเสาไฟของขวัญวาเลนไทน์เกลื่อนถนน

14 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดจเจ็บสองรายติดอยู่ภายใน อาสากู้ภัยเร่งช่วยเหลือ พบภายในรถมีของขวัญดอกไม้ ลูกโป่งวาเลนไทน์ภายในรถ กระจัดกระจายออกมานอกตัวรถ

14 กุมภาพันธ์ 2565 กู้ชีพตำบลดงละคร ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บนถนนสาย ดงละคร-บ้านสร้าง ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครนายก ก่อนถึงวัดมณีวงศ์ 50 เมตร เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฟอร์ดเฟียสต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง2389 ชลบุรี หงายท้องล้อชี้ฟ้า หน้ารถได้รับความเสียหายจากแรงชนเสาไฟฟ้า ด้านนอกพบนายณัฐพงษ์ ทิพจร อายุ 23 ปี คนขับ ส่วนในรถพบ น.ส.ธัญชนก ศิรอักษร อายุ 29 ปี อยู่ฝั่งด้านข้างคนขับ โดยทั้งสองได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย กู้ชีพให้การช่วยเหลือและรีบนำส่งโรงพยาบาลนครนายกเพื่อตรวจร่างกาย   

สองคู่รักขับเก๋งชนเสาไฟของขวัญวาเลนไทน์เกลื่อนถนน สองคู่รักขับเก๋งชนเสาไฟของขวัญวาเลนไทน์เกลื่อนถนน

จากการสอบถามนายณัฐพงษ์ ทิพจร คนขับบอกว่า ตนได้ทำช่อดอกไม้และลูกโป่งวาเลนไทน์มาให้แฟนสาวในวันวาเลนไทน์ จากนั้นได้เดินทางไปหาพ่อที่อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี จากนั้นได้ขับรถกลับมายังที่พักที่ตัวเมืองนครนายก จนกระทั้งขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ มีลักษณะเป็นทางโค้ง ประกอบกับตอนนั้นมีฝนตกถนนลื่น ทำให้นรถเสียกายทรงตัวจึงเกิดอุบัติเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า ภายในรถคันดังกล่าวมีลูกโป่ง ช่อดอกไม้ อยู่ด้านหลังเบาะคนขับ และมีของบางส่วนตกหล่นออกมานอกตัวรถ

สองคู่รักขับเก๋งชนเสาไฟของขวัญวาเลนไทน์เกลื่อนถนน สองคู่รักขับเก๋งชนเสาไฟของขวัญวาเลนไทน์เกลื่อนถนน   

ข่าว-ภาพ โดย บุญรวม สง่ารัตนพิมาน ธนชัย สง่ารัตนพิมาน กิจติภัฐร์ สง่ารัตนพิมาน นครนายก  

 

logoline