svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มขับรถอุปกรณ์กองถ่ายหลับในขับรถพุ่งชนเสาไฟติดภายใน

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ บริเวรถนนไสวประชาราษฎร์ หน้าหมู่บ้านอยู่เจริญ 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างของมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา

พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะชนเสาไฟฟ้า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ บริเวรถนนไสวประชาราษฎร์ หน้าหมู่บ้านอยู่เจริญ 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างของมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา

ที่เกิดเหตุสภาพถนนเปียกลื่นเนื่องจากมีฝนตกลงมา อยู่หน้าหมู่บ้านอยู่เจริญ 3 พอดี พบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน 1ฒห 1512 กทม. ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และยังพบอุปกรณ์กองถ่ายกระเด็นออกมากระจัดกระจายอยู่บนฟุตบาทเต็มไปหมด และพบผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในตัวรถ อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งให้การช่วยเหลือใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้อย่างสำเร็จ ทราบชื่อคือ นายกฤษณะ ชมสน อายุ 19 ปี ชาว กทม. ถามตอบพูดคุยรู้เรื่องมีอาการบาดเจ็บที่ขา ท่อนบนข้างขวาผิดรูป ทราบว่ามีผู้โดยสารมาด้วยกัน 2 คน รายที่ 1 ชื่อนายวันชัย หยวกขยัน อายุ 39 ปีชาวลาดกระบัง กทม. เป็นผู้ที่นั่งมาข้างคนขับ มีอาการเจ็บหน้าอก(ไม่สาหัส)  รายที่ 2 ชื่อนายพีรพัฒน์ ธรรมประโคน อายุ 25 ปี คนนั่งแคแคป ชาวบุรีรัมย์ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก(ไม่สาหัส)   

หนุ่มขับรถอุปกรณ์กองถ่ายหลับในขับรถพุ่งชนเสาไฟติดภายใน หนุ่มขับรถอุปกรณ์กองถ่ายหลับในขับรถพุ่งชนเสาไฟติดภายใน

จากการสอบถามนายวันชัย หยวกขยัน เป็นคนที่นั่งคู่มากับคนขับ เล่าว่า พวกตนกลับมาจากจังหวัดชลบุรี และกำลังเข้าที่พักย่านคลองสี่ลำลูกกา กลับจากการถ่ายทำ รถคันนี้เป็นรถอุปกรณ์ไฟกองถ่าย เมื่อมาถึงตรงนี้คาดว่าคนขับหลับใน เพราะทุกคนในรถก็หลับเช่นกัน มารู้สึกตัวอีกทีก็เกิดเหตุอุบัติเหตุแล้ว 

พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้ทางรถกระบะแจ้งประกันภัย เพื่อให้เข้ามาดูที่เกิดเหตุและทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย และจะเรียกตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนเพิ่มเติมหลังออกจากโรงพยาบาล

   หนุ่มขับรถอุปกรณ์กองถ่ายหลับในขับรถพุ่งชนเสาไฟติดภายใน                                    

ข่าว-ภาพ โดย อนันต์ วิจิตรประชา

logoline