svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สลด! ม็อบรุม "เหยื่อโดนชำเรา" ในอินเดีย

07 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุการณ์สุดสลดในอินเดีย เมื่อเหยื่อแก๊งข่มขืนถูกญาติของคนร้ายกร้อนผม เอาเขม่าสีดำทาหน้าและเอารองเท้าแตะแขวนคอ เดินแห่ประจานทั่วเมืองท่ามกลางกองเชียร์ โดยไม่มีคนยื่นมือเข้าช่วยแม้แต่คนเดียว

"ไม่มีใครช่วย มีแต่เสียงเชียร์" นี่คือชะตากรรมของแม่ลูกหนึ่งวัย 20 ปี ตกเป็นเหยื่อของแก๊งข่มขืนในกรุงนิวเดลี และคนที่ทำร้ายเธอเป็นญาติของหนุ่มวัยรุ่น ที่ฆ่าตัวตายเมื่อเดือนพฤศจิกายนหลังถูกเธอปฏิเสธความรัก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่คลิปวิดีโอเพิ่งถูกแชร์ในโซเชียลมีเดีย ที่แสดงให้เห็น เหยื่อถูกพาเดินประจานโดยคนกลุ่มหนึ่งในสภาพถูกกร้อนผม ถูกทาหน้าด้วยเขม่าสีดำ รองเท้าแตะแขวนคอ และถูกตบศีรษะเป็นบางช่วง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของฝูงชนที่เข้าไปมุงดู

 

สลด! ม็อบรุม "เหยื่อโดนชำเรา" ในอินเดีย

หลังเกิดเหตุตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้อย่างน้อย 12 คน รวมทั้งผู้หญิง 8 คน และเยาวชน 2 คน ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหา แต่บอกว่า เหยื่อถูกลักพาตัว ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืน โดยชาย 4 คน แต่น้องสาววัย 18 ปี ของเหยื่อ เปิดเผยว่าเธอไม่แน่ใจเรื่องจำนวนของชายที่ทำร้ายพี่สาว แต่พบว่ามีเป็นจำนวนมาก และ ในวันที่มีการแห่ประจานไม่มีแม้แต่คนเดียวที่จะยื่นมือเข้าช่วย เธอต้องยืมโทรศัพท์คนอื่นเพื่อโทรแจ้งตำรวจ ที่ไปถึงในอีก 15 นาทีต่อมา 

 

สลด! ม็อบรุม "เหยื่อโดนชำเรา" ในอินเดีย

สวาติ มาลิวาล ประธานคณะกรรมการสตรีเดลี เปิดเผยว่าเหยื่อได้บอกกับเธอถูก ชาย 3 คน ข่มขืนท่ามกลางสายตาผู้หญิงอีกหลายคน ทั้งยังกระตุ้นพวกผู้ชายเหล่านี้ให้ใช้ความรุนแรงกับเธอ เมื่อได้เห็นคลิปวิดีโอที่เหยื่อถูกทำร้ายโดยผู้หญิงกลุ่มนี้ ก็ยิ่งโกรธและเศร้าใจที่ผู้หญิงด้วยกันทำกันแบบนี้ ขณะที่น้องสาวของเหยื่อบอกว่าพี่สาวถูกจับตัวไปตอนเอาข้าวสาลีมาส่งให้เธอ และเธอได้แต่ช่วยหลานชายวัย 2 ขวบครึ่ง เอาไว้ 

logoline