svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ฝึกอาสาสมัครยูเครนเตรียมรับมือรัสเซียบุก

06 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาสาสมัครในยูเครนเข้ารับการฝึุกฝนพื้นฐานการใช้อาวุธ การป้องกันและการปฐมพยาบาลโดยมีความเชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่รัสเซียจะบุกยูเครน

ชาวยูเครนในกรุงเคียฟ เข้ารับการฝึกพื้นฐานการใช้อาวุธ

สมาชิกของกองกำลังป้องกันชาติของยูเครนกำลังฝึกทางทหารให้กับอาสาสมัครในกรุงเคียฟของยูเครนเพื่อเตรียมพร้อมรับมือความเป็นไปได้ที่รัสเซียจะรุกราน โดยการฝึกเน้นไปที่พื้นฐานการใช้อาวุธ การคุ้มกัน ให้ความปลอดภัย และการปฐมพยาบาล

อาสาสมัครบางคนยอมรับว่ากลัวทั้งตัวเองและครอบครัว จึงต้องการฝึกฝนเพื่อป้องกันตัวเองและป้องกันยูเครนด้วย เป็นการฝึกเพื่อไม่ให้กลัวผู้รุกราน

 

 

ความตึงเครียดระหว่างยูเครนและรัสเซียยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่องท่ามกลางการระดมพลเพิ่มเติมของฝ่ายรัสเซียตามแนวชายแดนยูเครน  ฝ่ายยูเครนจึงมีการฝึกอาสาสมัครซึ่งจัดขึ้นในหลายเมืองทั่วยูเครนและฝึกฝนกันทุกวันครูฝึกกล่าวว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะมีการโจมตียูเครนอย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นจะต้องฝึกฝนและเรียนรู้หลักการรบพื้นฐาน

ฝึกอาสาสมัครยูเครนเตรียมรับมือรัสเซียบุก

ฝึกอาสาสมัครยูเครนเตรียมรับมือรัสเซียบุก ขณะที่อาสาสมัครบางคนก็มีความเชื่อเช่นเดียวกันว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่รัสเซียจะบุกยูเครน ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของตนที่จะต้องอยู่แนวหน้าและปกป้องประเทศ

 

 

logoline