svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“แรมโบ้” ชิ่ง “พปชร.” หันซบ “รวมไทยสร้างชาติ” ด้าน “ปรพล” จ่อออกตาม

06 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สะพัด “แรมโบ้อีสาน " หรือเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ทิ้ง “พลังประชารัฐ” หันซบ “รวมไทยสร้างชาติ” ขณะ “ปรพล” เตรียมออกจากด้วยตามคำชวน

วันนี้ (6 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันที่ 7 ก.พ.นายปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี จะมอบหมายตัวแทนเดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)

 

 

“แรมโบ้” ชิ่ง  “พปชร.” หันซบ “รวมไทยสร้างชาติ” ด้าน  “ปรพล” จ่อออกตาม

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า นายปรพล จะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ตามคำเชิญชวนของนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ที่มีกระแสข่าวว่านายเสกสกลได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐไปก่อนหน้านี้แล้ว และวันเดียวกันนั้นช่วงบ่ายนายปรพล จะยื่นหนังสือสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

ทั้งนี้ถือเป็นการขยับของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นอีก 1 พรรคที่ถูกจับตามอง ว่าอาจเป็นพรรคสำรองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ส่วนพรรคพลังประชารัฐจะมีการประชุมพรรค เวลา 15.00 น.วันที่ 7 ก.พ. ที่ทำการพรรค รัชดาภิเษก โดยมีการแจ้งพล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ รองนายกฯ​ และหัวหน้าพรรค จะเข้าร่วมประชุมด้วยขอความร่วมมือส.ส.ทุกคนเข้าร่วมการประชุม.

“แรมโบ้” ชิ่ง  “พปชร.” หันซบ “รวมไทยสร้างชาติ” ด้าน  “ปรพล” จ่อออกตาม

logoline