svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จบภารกิจปิดล้อม"จะนะ" ปะทะเดือดดับ 3 ราย

03 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้าเหตุการณ์ปิดล้อมพื้นที่ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ เจ้าหน้าที่เจรจาให้คนร้ายที่เหลืออีก 1 คน ยอมมอบตัวตลอดทั้งวันไม่เป็นผล ล่าสุด 15.50 น. มีเสียงปืนดังขึ้นอีกระลอก หลังสิ้นเสียงปืนตรวจสอบพื้นที่พบคนร้ายรายที่ 4 ได้รับบาดเจ็บ

ความคืบหน้าเหตุเจ้าหน้าที่ปิดล้อมพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา หลังจากเกิดเหตุกลุ่มคนร้าย เปิดฉากยิงปะทะเจ้าหน้าที่ ทำให้ช่วงเช้าที่ผ่านมา คนร้ายถูกวิสามัญในที่เกิดเหตุ 3 ราย ส่วนอีก 1 รายหลบหนีซ่อนตัวอยู่บริเวณมัสยิด โดยจนท.ประสานผู้นำชุมชนเจรจาต่อรองขอให้มอบตัวตลอดทั้งวัน


จบภารกิจปิดล้อม"จะนะ" ปะทะเดือดดับ 3 ราย

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15:50 น. มีเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งชุด บริเวณพื้นที่ด้านหลังมัสยิด กระทั่งมีข้อมูลว่าคนร้ายถูกยิงบาดเจ็บ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์พื้นที่พบว่าเหตุการณ์ปะทะกันครั้งนี้มีคนร้ายถูกวิสามัญทั้งหมด 3 รายและบาดเจ็บ 1 ราย โดยโดยคนร้ายที่บาดเจ็บยืนยันคือ นายจีระศักดิ์ เพ็งเล๊าะ แกนนำคนสำคัญ


จบภารกิจปิดล้อม"จะนะ" ปะทะเดือดดับ 3 ราย จบภารกิจปิดล้อม"จะนะ" ปะทะเดือดดับ 3 ราย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในช่วงเวลา 17:00 น. นพ.สุภัทร  ฮาสุวรรณกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจะนะ เดินทางเข้าพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยยืนยันว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โดยฝ่ายความมั่นคงได้ประสานให้เข้าตรวจสอบพื้นที่อีกครั้ง

จบภารกิจปิดล้อม"จะนะ" ปะทะเดือดดับ 3 ราย

ภาพ  : จรูญ  ทองนวล 
 

logoline