svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กอ.รมน.ภาค 4 สั่งตั้งจุดสกัดหลังเหตุความไม่สงบ3จังหวัดมีปะทะต่อเนื่อง

29 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุความในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ระอุอีกระลอก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้าแจ้งทุกพื้นที่ตั้งจุดสกัดตรวจเข้มเฝ้าระวังกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบก่อเหตุซ้ำ

หลังเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นที่บ้านบาโงระนะ หมู่ 5 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส กระทั่งเกิดการปะทะกับกลุ่มก่อความไม่สงบทำให้วิสามัญคนร้าย 2 ราย เจ้าหน้าที่เจ็บ 1 นาย ขณะที่จังหวัดยะลาได้เกิดเหตุคนร้ายป่วน วางระเบิดแสวงเครื่องหลายจุดในตัวเมืองยะลา 
กอ.รมน.ภาค 4 สั่งตั้งจุดสกัดหลังเหตุความไม่สงบ3จังหวัดมีปะทะต่อเนื่อง

ล่าสุด กอ.รมน.ภาค  4 ส่วนหน้า ได้แจ้งไปยังนายอำเภอทุกอำเภอในจังหวัดปัตตานีเพิ่มความระมัดระวังเป็นกรณีพิเศษ ให้เฝ้าระวังป้องกันการตอบโต้ของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ทั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้แจ้งจุดตรวจจุดสกัดจัดเวรยามปฏิบัติงาน 24 ชม. และวางมาตราการตรวจเข้มทั้งพาหนะทั้งบุคคลที่เข้าออกพื้นที่ แจ้งชุดคุ้มครองตำบล ให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณหน้าฐานปฏิบัติการ และจัดกำลังให้มีการรากตระเวนเส้นทางเข้าออกหมู่บ้านในจังหวัดปัตตานีอย่างเข้มงวด

กอ.รมน.ภาค 4 สั่งตั้งจุดสกัดหลังเหตุความไม่สงบ3จังหวัดมีปะทะต่อเนื่อง กอ.รมน.ภาค 4 สั่งตั้งจุดสกัดหลังเหตุความไม่สงบ3จังหวัดมีปะทะต่อเนื่อง

เช่นเดียวกับในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี โดยเฉพาะก่อนถึงเทศกาลตรุษจีน กำชับไปยังเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระหวัง ตรวจเข้มเส้นทางเข้าเมือง และจัดกำลังตรวจเข้มในเขตเทศบาลเมืองที่เป็นย่านเศรษฐกิจ และขอความร่วมมือประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาสังเกตสิ่งผิดปกติและบุคคลแปลกหน้า หากพบให้รีบเจ้าหน้าที่เพื่อเร่งเข้าตรวจสอบทันที

กอ.รมน.ภาค 4 สั่งตั้งจุดสกัดหลังเหตุความไม่สงบ3จังหวัดมีปะทะต่อเนื่อง

 

 

ภาพ/ข่าว โดย : ปาเรซ  โลหะสัณห์ จ.ปัตตานี

logoline