svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แบรด พิทท์ แอบคลั่งรักนักร้องสวีเดน ลิเก้ ลี

แบรด พิทท์ นักแสดงหนุ่มใหญ่ของวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด คงจะเบื่อควงหญิงในวงการหนัง เลยหันมาเดทลับๆ กับ ลิเก้ ลี นักร้อง นักแต่งเพลงและนางแบบสาวชาวสวีเดน ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียงกันนั่นเอง

แบรด พิทท์ แอบคลั่งรักนักร้องสวีเดน ลิเก้ ลี

 

แบรด พิทท์ วัย 58 ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการหย่าขาดจากแองเจลีนา โจลี อดีตภรรยา ที่มีลูกด้วยกัน 3 คน และมีลูกบุญธรรมอีก 3 คน กำลังมีโมเม้นท์หวานหยดกับลิเก้ ลี (Lykke Li) นักร้อง นักแต่งเพลงและนางแบบสาวชาวสวีเดนวัย 35 ที่เป็นเพื่อนบ้าน โดยทั้งคู่แอบปลูกต้นรักร่วมกันเมื่อปีที่แล้ว อีกทั้่งที่พักของทั้งคู่ในแอลเอ ก็ใกล้กันแค่เดินไม่กี่นาทีด้วย 

 

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มีแอคเคาท์ดังในโซเชียล มีเดีย โพสต์เป็นนัย แต่ไม่ต้องทายอักษรย่อว่า แบรดกับนักร้องสวีเดน แอบไปกระหนุงกระหนิงกันที่ Mother Wolf  ร้านอาหารใน Citizen News Building และตอนนี้ แหล่งข่าวทุกสำนักของวงการบันเทิงก็ยืนยันแบบไม่แตกแถวว่า นักร้องคนที่ว่านี้คือ ลิเก้ ลี 

 

 

แบรด พิทท์ แอบคลั่งรักนักร้องสวีเดน ลิเก้ ลี

 

ลิเก้ ลี เป็นที่รู้จักจากผลงานแนวอินดี้-ป๊อป แต่มักจะใช้ความสามารถไปกับการทำเพลงประกอบภาพยนตร์เสียเป็นส่วนใหญ่ เช่น เพลง Possibility ให้กับ The Twilight Saga: New Moon....ด้วยวัยขนาดนี้ แน่นอนว่า เธอเคยมี "สามี" มาก่อน เป็นนักดนตรีชื่อ เจฟฟ์ แบสเคอร์ และมีลูกชายวัย 5 ขวบ 

 

ความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ ถูกเปรียบเทียบว่า  "อยู่ใต้เรดาร์" เพราะเป็นเพื่อนบ้านกัน แต่สื่อก็ไม่ค่อยกล้าฟันธงว่าจะไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่ และยาวนานเพียงใด เพราะในช่วงหย่าเมียแบบนี้ แบรดเคยควงนางแบบเยอรมัน นิโคล โปตูรัลสกี มาพักใหญ่ๆ ก่อนโบกมือลากันไป ....ขนาดโจลี อยู่กันตั้ง 12 ปี มีลูกยั้วเยี้ยก็ยังไปไม่รอด!!!