svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อรรถวิชช์"แย้มเวทีปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค.มีเซอร์ไพรส์

26 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อรรถวิชช์" หาเสียงโค้งสุดท้าย ใช้ยุทธศาสตร์เดินให้ครบทุกหลัง ชู "กล้า" ยึดปฏิบัตินิยม - พรรคเศรษฐกิจ เชื่อชาว กทม. อยากเห็นการเมืองคุณภาพ เปรยปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค.นี้ มีเซอร์ไพรส์

26 มกราคม 2565 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ในฐานะผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมจตุจักร - หลักสี่ เบอร์ 2 พร้อมคณะ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา เชิงสะพานไม้ 1 และ 2 เพื่อพบปะประชาชนตามบ้าน ตามยุทธศาสตร์เดินให้ครบทุกหลัง และเตรียมหาเสียงหลังตลาด ในมณฑลทหารบกที่ 11

 

โดยนายอรรถวิชช์ กล่าวว่า การหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย พยายามเดินเคาะให้ครบทุกหลัง เพราะคราวที่แล้วไม่ได้ลงเลือกตั้งที่เขตนี้ แต่ก็มีความคุ้นเคย และอยากให้ประชาชนได้เห็นผลงานในอดีตที่เคยทำไว้ สมัยเป็น ส.ส. ทำงานในสภาฯ ซึ่งมีส่วนออกร่างกฎหมาย 20 กว่าฉบับ งานในพื้นที่ก็มีการประสานงานถนนหนทาง ท่อระบายน้ำ คราวนี้ก็เหมือนกัน กลับมาบอกอีกครั้งว่า ลุยและพร้อมสู้

 

"อรรถวิชช์"แย้มเวทีปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค.มีเซอร์ไพรส์

 

ส่วนโครงการคนละครึ่งเฟสใหม่ ช่วงเดือนก.พ.นั้น ส่วนตัวขอย้ำเรื่องการเสียภาษีของผู้ค้า ว่าไม่ควรชำระแบบเหมาจ่าย ให้เตรียมบิลให้ดี ในการใช้หักภาษีได้เต็มร้อย อะไรทำดีอยู่แล้วก็อยากจะเข้าไปช่วย เพราะนาทีนี้ช่วงวิกฤตจะต่อว่า เปลี่ยนม้ากลางศึกไม่ได้

 

ส่วนกรณีที่พรรคพลังประชารัฐชูสโลแกนเกี่ยวกับนายกฯนั้น ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะโครงสร้างของพลังประชารัฐขณะนี้ ส.ส.หายไป 21 ที่นั่ง ถ้าปรับเปลี่ยนนายกฯ วิกฤตเศรษฐกิจ วิกฤตโควิดก็ไม่ต้องแก้แล้ว เพราะจะเสียสมาธิทั้งหมด พร้อมย้ำว่าเปลี่ยนม้ากลางศึกไม่ได้ ที่พรรคพลังประชารัฐ ชูสโลแกนเกี่ยวกับนายกฯ ไม่ได้เป็นจุดแข็งการหาเสียงในครั้งนี้ ควรเลือกในสิ่งที่คิดว่าชาติควรจะเป็น

 

"อรรถวิชช์"แย้มเวทีปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค.มีเซอร์ไพรส์

 

สำหรับการปราศรัยในค่ายทหารช่วงเย็นวันนี้ (26ม.ค.) เพื่อต้องการไปแนะนำตัวว่าพรรคกล้าคืออะไร ทำไมแนวปฏิบัตินิยม ถึงสำคัญกับประเทศนี้ หากปลูกฝังแนวปฏิบัตินิยม จะทำให้ชาติมั่นคงได้ ไม่คิดว่าการไปซ้ายสุดหรือขวาสุด จะเป็นทางออก พรรคจะไม่ยอมเป็นขวาตกขอบหรือซ้ายตกขอบเด็ดขาด แนวทางที่เดินอยู่สามารถทำได้ และจะนำไปสู่ความปรองดอง

"ต้องรอดูวันที่ 30 ม.ค. เพราะพรรคกล้าเป็นพรรคเศรษฐกิจ อีกทั้ง พรรคการเมืองที่เกิดใหม่ในช่วงนี้ก็เป็นในแนวนี้เยอะ แต่ยังไม่มีพรรคไหน ส่งผู้สมัครลงสนาม จึงถือเป็นบททดสอบคนแรก ว่าการเลือกตั้งที่ไม่ได้เกิดความเกลียดความกลัว จะไปได้หรือไม่ ประชาชนอยากเห็นการเมืองแบบนี้ ฉะนั้น ไม่ลองไม่รู้ พร้อมมั่นใจว่าคนกรุงเทพฯ นำเทรนด์ใหม่ทางการเมืองมาตลอด ประชาชนคงต้องเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดของคนในพื้นที่นี้" นายอรรถวิชช์ กล่าว

 

"อรรถวิชช์"แย้มเวทีปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค.มีเซอร์ไพรส์

 

สำหรับวันที่ 28 ม.ค. นี้ จะเป็นวันปราศรัยใหญ่ และมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ ดังนั้น ขอให้ประชาชนติดตาม ซึ่งการเลือกตั้งในวันที่ 30 ม.ค.นี้ เชื่อว่าเป็นการชี้ชะตาการเมืองในอนาคต เพราะพรรคทำแนวทางการเมืองคุณภาพ เป็นพรรคเศรษฐกิจ เป็นแนวทางที่พรรคการเมืองควรจะเป็น การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกด้วยความหวัง อย่าเลือกด้วยความเกลียดความกลัว ยืนยันเป็นไงเป็นกัน โดยวันเลือกตั้งพรรคได้เตรียมคณะทำงานเพื่อตรวจสอบการทุจริตเลือกตั้งไว้ด้วย

 

logoline