svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พรรคกล้า" ชู "การเมืองสร้างสรรค์" พร้อมสู้ต่อ ใน สนาม กทม.

16 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณ์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่สนับสนุน "พรรคกล้า" ชู "การเมืองสร้างสรรค์" เป็นความหวัง พร้อมสู้ต่อ ใน สนาม กทม.

22.20 น. หลังทราบผลการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดชุมพรและสงขลา อย่างไม่เป็นทางการ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความลง Facebook ว่า พรรคกล้า - KLA Party ขอขอบคุณสำหรับทุกคะแนนเสียง ที่สงขลา และชุมพร

 

"ผู้สมัครของเราทั้ง 2 คน ‘ผู้กำกับหนุ่ย-ทศพล โชติคุตร์ และ ทนายอาร์ม-พงศธร สุวรรณรักษา เป็นคนรุ่นใหม่ ลงสนามครั้งแรก ได้ประสบการณ์ไปมาก และได้กำลังใจจากทุกคะแนนบริสุทธิ์ที่ได้รับ  ตลอดการเดินทางของการเลือกตั้งซ่อม เรามีความสุข ทีมมีพลัง ประชาชนมีความหวัง และรับรู้ได้ถึงแนวทางการทำงานของพวกเราที่ได้ถูกสื่อสารออกไป  #การเมืองคุณภาพ #การเมืองสร้างสรรค์ จะต้องเกิดขึ้นได้ในเมืองไทย" หัวหน้าพรรคกล้าย้ำ จุดยืนพรรค" หัวหน้าพรรคกล้า ย้ำ

 

"ผู้สมัคร ของเราทั้ง 2 คน  ทำงานทุ่มเทในพื้นที่ และพร้อมสู้ต่อไปเพื่อการเมืองที่ดีขึ้นในชุมพร และสงขลา เวลาจะเครื่องพิสูจน์คนของเรา" นายกรณ์ ย้ำ

ส่วนการเลือกตั้งซ่อม 30 มกราคมนี้ ที่กรุงเทพฯ (เขตจตุจักร/หลักสี่) เลขาฯ อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ลงพื้นที่ทำงานมา 17 ปี มีความพร้อมที่สุด ทั้งงานพื้นที่และงานสภา ลงมือทำได้ทันที ผมมั่นใจว่าเราจะได้ สส.พรรคคนแรกจากการเลือกตั้งครั้งนี้ครับ

เราสู้ต่อ และเราเต็มที่เหมือนทุกครั้งแน่นอน

#พรรคกล้า #เรามาเพื่อลงมือทำ

logoline