svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไผ่ ลิกค์"ถาม"สมศักดิ์"ไม่รู้เรื่องจริงหรือได้ยาวิเศษ

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาแล้ว! "ไผ่ ลิกค์" โพสต์แรงถาม "สมศักดิ์ พันธ์เกษม" ไม่รู้เรื่องจริงหรือเรื่องมติ ย้ำท่าทีเปลี่ยนเพราะไปพบใครมา หรือได้ยาวิเศษ แขวะสงสารประชาชนมีผู้แทนแบบนี้

22 มกราคม 2565 จากกรณี นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ ได้ทำหนังสือถึงหัวหน้าพรรค เพื่อขอให้ทบทวนมติในการขับ 21 ส.ส. กลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ออกจากพรรคพลังประชารัฐ

 

ล่าสุด นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ไผ่ ลิกค์" โดยมีข้อความ ระบุว่า  

 

วันนี้ สส เบี้ยว ออกมาบอกว่าไม่รู้เรื่อง ในทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ในการโดนขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ

 

"ไผ่ ลิกค์"ถาม"สมศักดิ์"ไม่รู้เรื่องจริงหรือได้ยาวิเศษ

 

 

ผมเกิดความสงสัยขึ้นมากมาย ว่าพี่มาถึงประมาณบ่าย 4-5 โมง พี่มีเวลาถึงเกือบ3ทุ่ม ขั้นตอนในการประชุม มีหลายขั้นตอนมาก ไม่ว่าจะ เรียกมาคุยกันก่อน ตามด้วยประชุมกับหัวหน้าพรรค คณะกรรมการบริหารพรรคประชุมกันเอง และ มาประชุมร่วมกับสมาชิกพรรค ทุกขั้นตอนมีการหารืออย่างเผ็ดร้อน ในการประชุมทุกขั้นตอน พี่นั่งอยู่หลังผม พี่กับบอกพี่ไม่รู้เรื่องด้วยไม่รู้เรื่องมาก่อน และที่สำคัญตอนยกมือขอมติ จากสมาชิกพรรค พี่ยกมือด้วย

 

แต่พอผ่านไปสองวันคนไม่รู้เรื่องกลายเป็นคนเก่งขึ้นมาร่างจดหมายได้ยาวเหยียด หลักการครบทุกอย่าง ความจำดีจำทุกอย่างทุกขั้นตอนได้หมด ที่พี่จำได้อาจจะไม่ใช่ที่พี่จำได้แต่อาจจะเพราะพี่ไปพบใครมารึเปล่าครับ

 

"ไผ่ ลิกค์"ถาม"สมศักดิ์"ไม่รู้เรื่องจริงหรือได้ยาวิเศษ

 

 

 

 

สุดท้ายผมสงสารประชาชนมากที่มี สส แบบนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ขนาดนั่งประชุมขนาดนี้ และที่โหวตๆมารู้เรื่องบ้างมั้ยครับ นี่ไม่รู้เรื่องขนาดโทรมาบอกว่า "ผมดีใจมาก ผมรอมานานแล้ว" ด้วยนะเนี่ย หรือพี่ได้ยาวิเศษอะไรเข้าไปครับ เลยเปลี่ยนพี่ไปขนาดนี้ แล้วสุดท้ายพี่จะไปอยู่พรรคไหน

 

#RIPครับพี่

logoline