svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ"ชี้ทำโพลสำรวจความนิยมพรรคเรื่องปกติ บอกการเมืองเห็นต่างกันได้

19 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ"ชี้ทำโพลสำรวจคะแนนนิยมตก เพราะเลขาฯพรรค เป็นเรื่องปกติที่ต้องถามปชช.  มองปัญหาภายในเป็นเรื่องธรรมดาของพรรคการเมือง

19 มกราคม 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือดีอีเอส  กล่าวถึงกรณีที่มีแชทการสนทนาภายในพรรคพลังประชารัฐหลุดออกมาได้มีการพูดคุยถึงการทำโพลชี้นำว่าที่พรรคพลังประชารัฐได้รับคะแนนนิยมน้อยลง เพราะร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ว่า เป็นเรื่องปกติ เป็นการพูดคุยระหว่างผู้บริหารพรรคและสมาชิกพรรค ที่จะต้องหาทางแก้ไขปัญหาของประชาชน พรรคการเมืองต้องรับฟังประชาชนว่ามีความคิดเห็นอย่างไร  หากเราไม่ปรับตัวหรือเปลี่ยนแปลงตามก็จะกระทบต่อความนิยมของพรรคได้  การทำโพลถือว่าเป็นเรื่องปกติ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการทำโพลมาโดยตลอด แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องนี้

 

"ชัยวุฒิ"ชี้ทำโพลสำรวจความนิยมพรรคเรื่องปกติ บอกการเมืองเห็นต่างกันได้

 

ทั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นภายในพรรคพลังประชารัฐขอไม่เรียกว่าเป็นปัญหา พรรคการเมือง อาจจะมีความเห็นต่างกันบ้างแต่เชื่อว่าพูดคุยกันได้ เป็นเรื่องปกติของการเมืองที่จะมีความคิดเห็นแตกต่างกัน อย่าถือว่าเป็นเรื่องความขัดแย้ง หรือปรับเปลี่ยนการทำงานบ้างตามข้อเรียกร้องของประชาชน วันนี้สื่อมวลชนเข้าใจอยู่แล้วว่าประชาชนคิดอย่างไร ซึ่งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐรับทราบทุกเรื่องอยู่แล้วและไม่ได้ว่าอะไร 

 

 

logoline