svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไทยภักดี"ประกาศจุดยืนไม่วางตัวเป็นกลางแต่ยืนข้างความถูกต้อง

18 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไทยภักดี"ประกาศชัดไม่ขอเป็นกลางการเมือง แต่เลือกยืนข้างความถูกต้อง โดยเฉพาะป้องกันทุจริต-สถาบันหลักชาติ ย้ำจะเริ่มนับหนึ่งที่จตุจักร-หลักสี่

18 มกราคม 2565 นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 พรรคไทยภักดี ลงพื้นที่ปราศรัยย่อย เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ หมู่บ้านรุ่งเจริญ ลาดพร้าว 23

 

โดย นายพันธุ์เทพ กล่าวว่า ตนขอแรงสนับสนุนจากประชาชนหมู่บ้านรุ่งเจริญ เพื่อเข้าไปทำหน้าที่ปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น พร้อมทั้งจะเข้าไปทำหน้าที่ปกป้องสถาบันหลักของชาติ ตนจะใช้ประสบการณ์ที่ทำงานมามากว่า 20 ปีกับอุดมการณ์ที่ชัดเจนของพรรคในการทำหน้าที่นี้ในสภาผู้แทนราษฎร

 

"ไทยภักดี"ประกาศจุดยืนไม่วางตัวเป็นกลางแต่ยืนข้างความถูกต้อง

"มีคนถามผมเข้ามาเยอะมาก ว่าใน 1 ปีนี้ จะเข้าไปทำอะไรได้บ้าง ต้องขอบอกว่า 1 ปีกว่าๆ ที่เหลืออยู่ตอนนี้ เราจะทำทุกอย่างให้เป็นรูปธรรม" นายพันธุเทพ กล่าว

 

ทั้งนี้ 1.พรรคมีอุดมการณ์ปราบปรามทุจริต ก็มีโครงการอีกเยอะที่สามารถตรวจสอบได้ จะเห็นได้ว่าเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา มีโครงการภาครัฐกว่า 80,000 โครงการ ที่ส่อไปทางทุจริต เพราะฉะนั้นสิ่งที่ไทยภักดีจะทำคือจะเข้าไปตรวจสอบการทุจริตนี้แน่นอน

 

2.ปัจจุบันจะเห็นถึงเรื่องของการนิรโทษกรรม ซึ่งพรรคนั้นได้อยู่นอกสภา ก็ทำงานกับภาคประชาชนในการดำเนินการเรื่องนี้ เพราะไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจน การที่มีคนโกงประเทศไปเป็นแสนๆ ล้าน ทำประเทศเสียหายเป็นหลายแสนล้าน แล้วติดคุก 48 ปี ลดเหลือ 6 ปี และตอนนี้ติดไปเพียง ปีกว่าๆ แล้วจะออกมา ถือว่าไม่ถูกต้อง พรรคไทยภักดียืนยันว่า 1 ปีกว่าๆ ที่เหลืออยู่ จะทำงานอย่างจริงจังแน่นอน

 

3.ถ้าใครมาให้ข้อมูลเท็จ มาให้ข้อมูลบิดเบือนเกี่ยวกับสถาบันหลักของชาติในสภา พรรคไทยภักดีและตนจะต่อสู้สุดชีวิตแน่นอน

 

"สิ่งที่เราทำอยู่ อุดมการณ์ที่เรามี ไม่ใช่แค่ผม เรายังมีคนหนุ่มสาวอีกเยอะที่อยู่ในพรรค มีว่าที่ผู้สมัคร มีเครือข่ายภาคประชาชนที่เข้ามาสนับสนุน มีคนบอกว่าผมเป็นขวาสุดโต่งบ้าง นีโอนาซีบ้าง ผมบอกเลยว่าถ้ายิ่งด้อยค่าผมเท่าไหร่ ผมยิ่งสู้เท่านั้นแน่นอน ผมไม่ยืนเป็นกลางแต่ยืนข้างความถูกต้อง เราจะเริ่มนับหนึ่งที่จตุจักร-หลักสี่ แล้ว 30 ม.ค.นี้ อย่าลืม เข้าคูหากาเบอร์ 1" นายพันธุ์เทพ ระบุ

logoline