svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กลุ่มปกป้องสถาบันฯหนุน“พันธุ์เทพ” ผู้สมัคร ส.ส. พรรรคไทยภักดี

16 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มปกป้องสถาบันแสดงจุดยืน สนับสนุน พันธุ์เทพ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เพราะผู้สมัครมีประวัติที่ดี ใสสะอาดและเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ รักชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์

16 มกราคม 2565 กลุ่มภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบันฯ  แถลงสนับสนุน ส.ส.พรรคไทยภักดี ประกอบด้วย ตัวแทนจากศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ (คชอ.) ตัวแทนจากศูนย์ร่วมปกป้องสถาบัน (ศปปส) ตัวแทนอาชีวะปกป้องสถาบัน ตัวแทนจากประชาภักดิ์พิทักษ์สถาบัน ตัวแทนจากชุดปฏิบัติการศรีสุริโยไท ปกป้องสถาบัน เครือข่ายออนไลน์ รับใช้แผ่นดิน อนุบนคนรักสถาบัน  axi ไทยภักดีทีม และรามคำแหงปกป้องสถาบัน 


ด้านพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชน์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 ระบุว่า วันนี้นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยรักดี ไม่ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมเนื่องจากติดภารกิจที่ต่างจังหวัด จึงวีดีโอคอนเฟอเรนซ์มาที่กิจกรรม พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณที่พี่น้องประชาชนกลุ่มปกป้องสถาบันฯที่ให้การสนับสนุนไทยภักดีและขอให้อยู่ร่วมต่อสู้กันไปตลอด 

 

ส่วนตัวขอขอบคุณพี่น้องประชาชนกลุ่มปกป้องสถาบันฯ ที่สละเวลามาให้กำลังใจ ซึ่งเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ตนเดินหน้า เพื่อทำงานให้ประเทศต่อไป ส่วนการปราศรัยใหญ่นั้น จะต้องสอบถามไปยัง ผอ.เลือกตั้ง เพราะตนยังไม่เห็นรายละเอียด เนื่องจากที่ผ่านมาตนได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนตลอด จึงยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการปราศรัยใหญ่ในวันที่ 23 ม.ค. นี้ เกรงว่าหากให้ข้อมูลไปอาจจะเกิดความคลาดเคลื่อนได้ 

กลุ่มปกป้องสถาบันฯหนุน“พันธุ์เทพ” ผู้สมัคร ส.ส. พรรรคไทยภักดี

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงว่าเหลือเวลาลงพื้นที่อีก 10 กว่าวันที่จะมีการเลือกตั้ง ส่วนตัวมีความกังวลหรือความเครียดหรือไม่ นายพันธุ์เทพ ระบุว่าส่วนตัวไม่ได้มีความกังวลใจใดๆทั้งสิ้น แต่พยายามใช้เวลาอันสั้นในแต่ละครั้งลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชน ซึ่งตนได้ตั้งเป้าหมายไว้แล้วว่าจะพยายามลงพื้นที่ เพื่อให้เข้าถึงประชาชนมากที่สุด และต้องขออภัยพี่น้องประชาชนบางท่านที่ตนไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่ยืนยันว่าจะพยายามเดินและเข้าถึงพี่น้องประชาชนให้ได้ตลอด 

 

หลังจากการลงพื้นที่ที่ผ่านมาได้รับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชน ว่า ส่วนใหญ่แล้วพี่น้องประชาชนจะได้รับความเดือดร้อนเรื่องข้าวยากหมากแพงเป็นหลัก และสถานการณ์โควิด-19 เองก็ทำให้รายได้ลด ดังนั้นรายได้ที่ลดลงและมีรายจ่ายที่เพิ่มขึ้น ตนมองว่าจะต้องเร่งแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด 

 

นอกจากนี้ขอฝากถึงกลุ่มปกป้องสถาบันฯ ว่าตนขอขอบคุณด้วยหัวจิตหัวใจคนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน และขอให้เป็นกำลังใจให้ตนได้เดินหน้าต่อ เพราะไทยภักดีไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจแต่เป็นพรรคที่เกิดขึ้นมาด้วยอุดมการณ์ที่ชัดเจน ดังนั้นแรงผลักดันในวันนี้จะเป็นกำลังใจให้ไทยภักดีและตนได้เดินหน้าต่อเพื่อประเทศไทย 

กลุ่มปกป้องสถาบันฯหนุน“พันธุ์เทพ” ผู้สมัคร ส.ส. พรรรคไทยภักดี

ขณะที่นายนพดล พรหมภาสิต รองประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย และผู้ร่วมก่อตั้งศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ (ศชอ.) ระบุว่า มี 2 ข้อ ที่อยากฝากบอกไปยังประชาชน คือ 1.อยากให้คนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 30 ม.ค.นี้ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันให้มาก เพราะถ้ามีคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นจำนวนมากจะแสดงให้เห็นว่าประชาชนทุกคนต้องการความเปลี่ยนแปลง แต่จะเป็นใครนั้นต้องขึ้นอยู่กับผู้ที่กากบาท  และ 2.ทางกลุ่มพสกนิกรปกป้องสถาบันฯ ขอสนับสนุนเบอร์ 1 ไทยภักดี เนื่องจากว่าตอบโจทย์ที่ในตอนนี้ เพราะเรื่องของการปกป้องสถาบันเป็นเรื่องที่สำคัญ ดังนั้นการที่รัฐบาลไม่สามารถปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ก็คิดว่าน่าจะมีปัญหา และผู้สมัครหมายเลข 1 ของพรรคไทยภักดี มีโปรไฟล์ดี และไทยภักดีก็มีจุดยืนชัดเจน ในเรื่องนโยบายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่วนการเลือกตั้งครั้งต่อไปก็จะต้องพิจารณากันอีกครั้งหนึ่ง 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่านายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส.สงขลา ได้เดินทางมาที่พรรคไทยภักดี แต่ไม่ได้ออกมาแสดงตัว  โดยการปราศรัยใหญ่ของพรรไทยภักดี คาดจะเริ่มวันที่ 23 มกราคม 2565 ที่ สนามกีฬาหลักสี่นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี  // พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชน์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 นายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส.สงขลา อาจจะมาร่วมปราศรัยใหญ่ด้วย

กลุ่มปกป้องสถาบันฯหนุน“พันธุ์เทพ” ผู้สมัคร ส.ส. พรรรคไทยภักดี

logoline